Đại sứ đầu tiên của ‘Tiffany & Co.’ tại Thái Lan và ở Đông Nam Á: Win Metawin

Tiffany & Co. chào đón tân đại sứ thương hiệu Win Metawin
Thiết kế trâm cài nổi tiếng do Jean Schlumberger thiết kế

Sau khi tham gia nhiều chiến dịch khác nhau như Tiffany Lock tại Tiệc cocktail VIP ở Singapore, ‘Win-Methawin Opasiamkhajorn’ đã trở thành Đại sứ đầu tiên của ‘Tiffany & Co.’ tại Thái Lan và ở Đông Nam Á. 

Thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. thông báo bổ nhiệm nam diễn viên Thái Lan Win Metawin Opas-Iamkajorn, hay được gọi thân mật là Win, là đại sứ toàn cầu mới nhất của họ. Thông báo được đưa ra trong ngày “4 năm mới có một lần” 29/2 đã khiến người hâm mộ của nam diễn viên xứ chùa vàng phát cuồng.

Tiffany & Co. chào đón tân đại sứ thương hiệu: Win Metawin
Tiffany & Co. chào đón tân đại sứ thương hiệu: Win Metawin

Trong thông báo, Win Metawin được gọi tên là House Ambassador chứ không phải Thailand Ambassador, có nghĩa rằng anh sẽ đại diện Tiffany & Co. ở vị trí mở rộng chứ không riêng gì ở Thái Lan. Như vậy, mỹ nam của F4 Thái Lan chính thức sánh vai các đại sứ toàn cầu khác của thương hiệu, gồm thần tượng Kpop Rosé (BLACKPINK) và Jimin (BTS), thiên thần Rosie Huntington-Whiteley, nữ vận động viên Eileen Gu và diễn viên Anya Taylor-Joy.

Tung ra bộ ảnh thời trang đầu tiên với phong cách đơn sắc với tông màu trắng và đen, trang phục nhẹ nhàng cùng với những món đồ trang sức tinh xảo từ các bộ sưu tập Tiffany Hardwear, Tiffany T, Tiffany Knot, Tiffany Lock cho đến những thiết kế trâm cài nổi tiếng do Jean Schlumberger thiết kế.

Tiffany & Co. chào đón tân đại sứ thương hiệu: Win Metawin
Màn bổ nhiệm từ Tiffany & Co. một lần nữa khẳng định danh xưng “It Boy làng thời trang và giải trí Thái Lan” của Win Metawin là hợp tình hợp lý

Win thể hiện khả năng truyền tải tinh thần của những món trang sức hiện đại, vừa cá tính vừa quyến rũ gợi cảm thông qua phong cách riêng của mình.

Màn bổ nhiệm từ Tiffany & Co. một lần nữa khẳng định danh xưng “It Boy làng thời trang và giải trí Thái Lan” của Win Metawin là hợp tình hợp lý.

Tiffany & Co. chào đón tân đại sứ thương hiệu: Win Metawin
Tiffany & Co. chào đón tân đại sứ thương hiệu: Win Metawin

Cái tên Win Metawin bắt đầu được biết đến khi anh tham gia các series phim đam mỹ 2gether: The Series và F4 Thailand, phiên bản chuyển thể của tựa truyện Nhật Bản nổi tiếng Boys Over Flowers. Vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tự nhiên và sức hấp dẫn trên màn ảnh đã giúp Win thu hút một lượng người hâm mộ lớn.

Trước khi được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu, Win Metawin đã đồng hành cùng Tiffany & Co. ở những sự kiện khác, ví dụ như buổi tái khai trương cửa hàng flagship của thương hiệu ở Đại lộ số 5 New York, hay sự kiện pop up giới thiệu dòng Tiffany Lock ở Singapore.

Đại diện từ Việt Nam Amee chụp ảnh lưu niệm cùng Win Metawin tại cửa hàng flagship The Landmark của Tiffany & Co ở New York. Ảnh: Instagram @ameemee_m
Đại diện từ Việt Nam Amee chụp ảnh lưu niệm cùng Win Metawin tại cửa hàng flagship The Landmark của Tiffany & Co ở New York. Ảnh: Instagram @ameemee_m
Đấu giá từ thiện Only Watch 2023: Tiffany & Co. và Richard Mille