Tiffany & Co. thiết kế Cúp vô địch thế giới cho "Liên minh huyền thoại"

Tiffany & Co. thiết kế Cúp vô địch thế giới cho
Riot Games đã hé lộ thông tin về chiếc cúp mới được thiết kế lại bởi Tiffany & Co. cho bộ môn esport.

Sau khi công bố ngày bán vé cho Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại 2022 (League of Legends), Riot Games hiện đã chia sẻ mối quan hệ đối tác toàn cầu mới kéo dài nhiều năm với Tiffany & Co. để thiết kế lại chiếc Cúp vô địch cho trò chơi, The Summoner's Cup.

Naz Aletaha, Trưởng bộ phận Liên minh huyền thoại toàn cầu của Riot Games cho biết: “Cúp Summoner là biểu tượng của sự vĩ đại trong thể thao điện tử và thành tích vô địch trong Liên Minh Huyền Thoại (LoL). Đội nào giành được nó sẽ được tôn vinh như những người chơi giỏi nhất trong thế giới của Liên minh Huyền thoại và trở thành một phần lịch sử của LoL Esports. Tiffany & Co. là một thương hiệu lâu đời và là nhà thiết kế ưu việt của những chiếc cúp thể thao vĩ đại nhất thế giới. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với họ để kỷ niệm các nhà vô địch LoL trong quá khứ, hiện tại và tương lai của chúng tôi.”

Tiffany & Co.

Quảng cáo

Alexandre Arnault, Phó Chủ tịch Điều hành, Sản phẩm và Truyền thông, Tiffany & Co., chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với LoL Esports và có cơ hội trở thành một phần của sự phát triển thương hiệu cho môn thể thao điện tử phổ biến nhất thế giới. Summoner's Cup là một khoảnh khắc quan trọng khác đối với Tiffany trong thế giới Thể thao điện tử và là một chương mới thú vị trong lịch sử 160 năm của chúng tôi. "

Tiffany & Co.

Cúp vô địch The Summoner's Cup nặng 20kg và cao xấp xỉ 70cm, được làm từ bạc và cần tới 277 giờ làm việc trong 4 tháng từ các nghệ nhân chuyên nghiệp để hoàn thiện. Quá trình sáng tạo chiếc cúp đã thể hiện di sản và tay nghề thủ công với tư duy tiến bộ của Tiffany, sử dụng các công cụ và kỹ thuật có từ giữa thế kỷ 19, cùng với những đổi mới tiên tiến.

Tiffany & Co.

Tiffany & Co. Summoner’s Cup sẽ được trao cho đội đứng đầu Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ vào tháng 10 này. Riot Games, LoL Esports và Tiffany & Co. sẽ chính thức cho ra mắt Summoner’s Cup được thiết kế lại vào ngày 29/8. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm