Tiktok cấm các thách thức nguy hiểm và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình

Tiktok cấm các thách thức nguy hiểm và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình
Ứng dụng đã thay đổi các nguyên tắc của mình để củng cố sự an toàn và chống lại các thông tin sai lệch.

Sau khi nhận được phản ứng dữ dội về các nguyên tắc cộng đồng của mình, TikTok đã nhanh chóng cập nhật và thay đổi các điều khoản cần thiết. Vào 8/2 vừa qua, ứng dụng đã phát hành một thông báo cho biết mục tiêu của họ là củng cố các chính sách nhằm “thúc đẩy an toàn, bảo mật và phúc lợi của người dùng trên TikTok”. Sự thay đổi này diễn ra sau nhiều lo ngại về việc người dùng của nền tảng khởi phát những hành vi không lành mạnh và các hệ tư tưởng có hại.

Quảng cáo

Nói rõ hơn, trong hướng dẫn của mình, Tiktok cấm các nội dung liên quan đến thói quen và rối loạn ăn uống độc hại; những quy tắc mới trở nên chặt chẽ hơn và phù hợp hơn để ngăn chặn một xu hướng và các cuộc thảo luận đang lan truyền trên ứng dụng. Tuy nhiên, TikTok còn rất nhiều vấn đề cần phải thảo luận.

Đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh thông tin sai lệch và môi trường độc hại của TikTok trong vài năm qua. Kết quả là vào năm 2021, các chuyên gia y tế công cộng Mỹ đã thành lập một ủy ban đề xuất những thay đổi cần được thực hiện trên Tiktok với sự hỗ trợ của chính quyền và chuyên gia.

TikTok chia sẻ trong tuyên bố mới rằng họ đang lắng nghe và đang “thực hiện những thay đổi này, với sự tham khảo ý kiến của các chuyên gia, nhà nghiên cứu và bác sĩ về các hành vi, vấn đề tâm lý, cần được quan tâm… bên cạnh đó, TikTok luôn ủng hộ cộng đồng LGBTQ + bằng cách cấm các comment, chia sẻ, nội dung phân biệt độc hại…”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm