Toàn bộ dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên của Off-White ™ đã chính thức lên kệ

Toàn bộ dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên của Off-White ™ đã chính thức lên kệ
“Paperwork” là tên gọi cho bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tiên của thương hiệu Mỹ.

Được giới thiệu lần đầu tại show diễn trong Tuần lễ thời trang Paris Thu / Đông 2022, dòng sản phẩm làm đẹp đầu tay của Off-White ™ cuối cùng đã ra mắt trên toàn thế giới, bao gồm các sản phẩm trang điểm và nước hoa. 

Với tên gọi “Paperwork”, dòng sản phẩm được thiết kế để phá vỡ tiêu chuẩn làm đẹp thông thường và cung cấp cho người dùng những công cụ để thể hiện cá tính của chính họ.

Ý tưởng về dòng sản phẩm làm đẹp đã thu hút được nhiều sự chú ý trước khi người sáng lập Virgil Abloh qua đời, người đã gọi “Paperwork” là “một tấm vải khác, một bề mặt khác dành cho biểu cảm của con người”. Thông qua dòng sản phẩm, thương hiệu hy vọng khách hàng của mình sẽ tiếp cận và trải nghiệm việc làm đẹp, trang điểm một cách vui tươi hơn với sự đảm bảo rằng các sản phẩm phù hợp với mọi chủng tộc, độ tuổi và giới tính.

Với phạm vi bốn loại nước hoa, sáu chì màu và sáu màu sơn móng tay, “Paperwork” được mô tả là sẽ kích thích các giác quan khác nhau của con người, kết hợp hài hòa với những thử nghiệm vui thú. 

Nằm trong những lọ thủy tinh công nghiệp do Bormioli sản xuất tại Ý, bộ bốn loại nước hoa đầu tiên của thương hiệu được đặt tên là "SOLUTION" và bao gồm bốn mùi hương rất đặc biệt. “No.1” là một mùi hương thể thao lưu giữ hương thơm của cây hoắc hương tươi mát, “No.2” mang đến sự sang trọng với hương quýt trong khi “No.3” khai thác sự lãng mạn của hương hoa nhẹ nhàng, tiếp theo là hương gỗ “No.4 ” ấm áp. 

Quảng cáo

Off White

Sản phẩm chì màu (crayon) dành cho mặt và cơ thể cũng ra mắt với 6 lựa chọn màu sắc độc đáo như đen, xanh, đỏ, nâu, vàng chanh và glauque. Được thiết kế để sử dụng linh hoàn, dòng sản phẩm được chế tạo theo công thức giúp chúng ‘water-proof’ nhưng vẫn dễ dàng để tẩy trang.

off white

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn trẻ trung và sống động hơn với dòng sơn móng tay mang lại các hiệu ứng finish độc đáo như, gam màu lì, kim tuyến, sơn bóng và hiệu ứng vỡ màu. 

paperwork

Các sản phẩm làm đẹp của Off-White ™ hiện có sẵn trên các cửa hàng và website của hãng. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm