Tóc Tiên và Touliver “tái hợp” trong âm nhạc sau 2 năm kết hôn

Tóc Tiên và Touliver “tái hợp” trong âm nhạc sau 2 năm kết hôn
Sau loạt teaser nhá hàng hình tượng cô dâu tháng 6 và những giai điệu “thuần” ballad, Tóc Tiên đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới – “1 Cọng Tóc Mai”. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Tóc Tiên và Touliver sau 2 năm về chung nhà.

Khác với hình ảnh cô dâu trong sáng, dịu dàng trước đó, Tóc Tiên xuất hiện trên tấm poster nhá hàng đầy quyến rũ và sắc sảo. Bên cạnh đó, cái tên Touliver xuất hiện trên poster được khán giả đặc biệt chú ý bởi kể từ khi cặp đôi chính thức về chung nhà vào năm 2020, người hâm mộ đã không còn nhìn thấy dòng chữ “Tóc Tiên ft Touliver” trong những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

1CTM-TT-POSTER-OFFICIAL-819x1024.jpg

Từng chia sẻ “bụt nhà không thiêng” trước câu hỏi vì sao không còn kết hợp cùng Touliver, sự trở lại của cặp đôi sau 2 năm về chung nhà lần này khiến khán giả vô cùng kỳ vọng. Được biết, “1 Cọng Tóc Mai” là sản phẩm âm nhạc đặc biệt của Tóc Tiên trong năm nay. Nó không chỉ là màn ‘tái hợp’ của cả hai mà còn đánh dấu một khởi đầu mới với nhiều màu sắc âm nhạc khác biệt của nữ ca sĩ và nhất là ông xã Touliver.

Từ đoạn teaser ngắn với hình tượng cô dâu dịu dàng, đến trailer chính thức vừa ra mắt vào tối 26/6, người hâm mộ đã tự tin khẳng định rằng màu sắc âm nhạc của Tóc Tiên trong lần trở lại này là một bài hát ballad sâu lắng dành riêng cho “hội thất tình”.

Quảng cáo

Untitled-design-1-21.png

Tuy nhiên, với sự xuất hiện đặc biệt của Touliver, “1 Cọng Tóc Mai” vẫn có nhiều nghi vấn: Một màn kết hợp mới lạ đáng mong chờ giữa 2 màu sắc âm nhạc không liên quan – ballad và EDM? Hay “1 Cọng Tóc Mai” sẽ là lần hiếm hoi “phù thuỷ âm nhạc” Touliver rẽ hướng sang ballad? Thậm chí, một số khán giả còn suy đoán đây có thể chỉ là một “cú lừa” đến từ đôi vợ chồng lầy lội Tóc Tiên và Touliver.

Untitled-design-2-16.png

Song, vốn là những cái tên luôn tạo ra nhiều bất ngờ thú vị trong âm nhạc lẫn cuộc sống thường ngày, “1 Cọng Tóc Mai” của Tóc Tiên kết hợp cùng Touliver đang là một sản phẩm âm nhạc nhận được rất nhiều kỳ vọng lẫn trông chờ, ca khúc sẽ chính thức trình làng vào 30/6.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm