Daniel Craig và Dwayne Johnson là những diễn viên có cát xê cao nhất Hollywood

Daniel Craig và Dwayne Johnson là những diễn viên có cát xê cao nhất Hollywood
Theo sau trong danh sách gồm có Will Smith, Denzel Washington và Leonardo DiCaprio.

Daniel Craig hiện là nam diễn viên có cát xê phim điện ảnh cao nhất tại Hollywood khi “bỏ túi” hơn 100 triệu USD qua thương vụ Netflix mua lại hai phần sắp tới của bộ phim “Knives Out”, theo thông tin từ Variety.

Bên cạnh “tấm chi phiếu” đó, cùng với mức cát xê bổ sung mà Daniel Craig sẽ nhận được cho các phần phim tiếp theo của loạt phim, sẽ mang về cho nam diễn viên một mức lương lên tới 9 con số.

Quảng cáo

Xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách, diễn viên Dwayne Johnson kiếm được gần 50 triệu USD cho vai diễn chính trong bộ phim “Red One” do Amazon sản xuất.

Cùng nằm ở vị trí thứ 3 là Will Smith, người được nhận 40 triệu USD cho vai diễn trong bộ phim tiểu sử về Vua Richard Williams và Denzel Washington - người cũng kiếm được 40 triệu USD cho vai diễn trong The Little Things.

Vị trí thứ 5 trong danh sách thuộc về Leonardo DiCaprio - với 30 triệu USD cho bộ phim Don’t Look Up sắp tới được phát hành trên Netflix.

Các ngôi sao hạng A “bỏ túi” mức cát xê hơn 10 triệu USD còn gồm có Mark Wahlberg, Jennifer Lawrence, Julia Roberts, Sandra Bullock, Ryan Gosling, Chris Hemsworth, Brad Pitt, Michael B. Jordan, Tom Cruise, Keanu Reeves và Chris Pine.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm