Tom Holland đã sẵn sàng để tạm biệt “Người nhện”

Tom Holland đã sẵn sàng để tạm biệt “Người nhện”
Nam diễn viên hy vọng trong tương lai vai diễn sẽ có được sự đa dạng và độc đáo hơn nhờ những lứa diễn viên triển vọng khác.

Với việc “Spider-Man: No Way Home” được công chiếu trên toàn cầu trong tuần này, nam diễn viên chính Tom Holland hiện đã chia sẻ nhiều hơn về tương lai của nhân vật và sự tham gia của anh ấy với Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Phát biểu với tạp chí People, Tom Holland cho biết anh rất vui vì đã có cơ hội thể hiện vai siêu anh hùng trong các loạt phim, nhưng có lẽ đã đến lúc nên có một người mới đảm nhận vai diễn này. “Tôi yêu từng giây phút được là Người nhện. Tôi rất biết ơn Marvel và Sony đã cho tôi cơ hội, đồng thời giúp tôi tiếp tục và cho phép nhân vật được phát triển. Điều đó thật tuyệt vời. Và đó là lý do tại sao đối với tôi, mặc dù thật tâm không muốn ‘chia tay’ với Người Nhện, nhưng tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng để nói lời tạm biệt với vai diễn này.”

Giải thích lý do tại sao anh ấy cảm thấy đã sẵn sàng để tạm biệt vai diễn, Holland chia sẻ rằng anh hy vọng sự ra đi của mình có thể mở thêm nhiều cánh cửa cho các diễn viên trẻ cũng như sự đa dạng hơn trong vai diễn và thương hiệu Người Nhện. “Tôi không muốn là lý do mà những bạn diễn viên trẻ tài năng khác mất đi cơ hội để thử sức và toả sáng,” anh tiếp tục. “Tôi rất muốn được nhìn thấy một tương lai Người Nhện đa dạng hơn - có thể là Spider-Gwen hay Spider-Woman chẳng hạn. Thật tuyệt khi thấy được những điều khác biệt.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm