Tommy X Timberland bắt tay tạo ra BST phiên bản giới hạn Fall 2021

Tommy X Timberland bắt tay tạo ra BST phiên bản giới hạn Fall 2021
Bộ sưu tập lần này giữa Tommy Hilfiger và Timberland là sự kết hợp sáng tạo của các thương hiệu mang tính biểu tượng. Các thiết kế trong bộ sưu tập mô phỏng lại các phong cách đặc trưng nhằm tôn vinh di sản của hai thương hiệu này.

Tommy Hilfiger và Timberland đã công bố đợt ra mắt bộ sưu tập đầu tiên hợp tác Tommy X Timberland vào mùa Thu năm 2021. Tôn vinh di sản của hai thương hiệu mang tính biểu tượng, bộ sưu tập đầy đủ quần áo, giày dép và phụ kiện là sự kết hợp sáng tạo giữa nét cổ điển kiểu Mỹ của TOMMY HILFIGER và tính thẩm mỹ sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu của TIMBERLAND. Để tôn vinh 2 gã khổng lồ đã định hình phong cách và thiên hướng của thập niên 90, đợt ra mắt đầu tiên Drop 1 với tên gọi “Sampling Our Past” gồm 16 thiết kế, thể hiện sự hoài niệm với đầy màu sắc đặc trưng của thời kỳ đó.

Ý TƯỞNG HỢP TÁC TÁO BẠO

“Sự hợp tác này với Timberland là một cuộc phiêu lưu sáng tạo đối với tôi và còn rất lâu nữa mới đến”. Ông Tommy Hilfiger cho biết “Nhìn lại những gì chúng tôi đã đạt được và hồi tưởng lại sự lạc quan đó, ‘mọi thứ đều có thể xảy ra’ sức hút của thập niên 90 cùng với Timberland là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy hoài niệm. Văn hóa đã định hình nên các thương hiệu của chúng tôi, và đến lượt chúng tôi đã định hình nên thời trang tổng quát của thời kỳ đó. Chúng tôi đã thực sự mang những biểu tượng của quá khứ để kết hợp lại thành một bộ sưu tập cho ngày nay”.

Lee Holman, Phó Chủ tịch, Giám đốc sáng tạo toàn cầu của Tommy Hilfiger giải thích: “Chúng tôi đã muốn lấy những mẫu quần áo thể thao mang tính biểu tượng của thập niên 90 làm điểm xuất phát, và ngay lập tức chúng tôi đã kiểm tra các tư liệu để tìm ra những phong cách mang tính biểu tượng thực sự khiến New York City trở nên thú vị."

Hai thương hiệu là những biểu tượng văn hóa đại chúng, vì vậy sự kết hợp lần này mang lại sự củng cố tuyệt vời, tăng cường sự nhận biết ngay lập tức về hai thương hiệu để tạo ra điều gì đó mới mẻ và thú vị.

Quảng cáo

BST phiên bản giới hạn Fall 2021- Drop 1

Drop 1 với tên gọi ‘Sampling Our Past’ được đồng sáng tạo và chọn lọc cẩn thận các thiết kế nổi bật từ các tư liệu được lưu trữ có tiếng vang và sức hút của thập niên 90 và kết hợp chúng lại để tạo ra một tầm nhìn sáng tạo mới bắt nguồn từ tính bền vững và phong cách.

Cả hai thương hiệu đều được tạo ra bởi văn hóa, và mỗi thiết kế đều vang vọng trở lại những huyền thoại hip-hop, những người đã thay đổi hướng đi của những thương hiệu này và đưa chúng từ sàn diễn ra đường phố. Trong phạm vi đó, màu vàng và cam đặc trưng của Timberland bổ sung cho bảng màu màu đỏ, trắng và xanh dương của TOMMY HILFIGER. Một logo kết hợp các biểu tượng của cả hai thương hiệu cho xuyên suốt bộ sưu tập. Sự kết hợp còn là sự pha trộn giữ phong cách, khả năng chống chịu thời tiết và sự ấm áp của parkas và varsity jackets. Các thiết kế đa chức năng như quần có khóa kéo, áo khoác hai trong một có thể đảo chiều và áo khoác parka có thể tái chế đều được thiết kế rất năng động theo phong cách ngoài trời. Đôi bốt cổ điển 6-inch của TIMBERLAND được phối lại với lá cờ TOMMY HILFIGER được điểm nhấn thêm khóa zip. Bộ sưu tập cũng cung cấp các phụ kiện để có thể hoàn thiện một bộ trang phục bằng cách kết hợp tất cả lại với nhau, và mũ tai bèo – món đồ cổ điển không thể nhầm lẫn của thập niên 90.

Bộ sưu tập TommyXTimberland với Drop 1 “Sampling Our Past” được chụp tại New York City bởi nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ cắt dán Jack Greer (@iggy.nyc), để ghi lại và làm sống động tinh thần của sự hợp tác nhằm tôn vinh một di sản văn hóa chung và sự thú vị của New York City. Người quay phim Malt Disney (@MaltDisney) mang digital sampling đến một cấp độ mới bằng cách pha trộn và phân lớp ảnh, cảnh quay và thuyết minh để thể hiện sự trực quan về sampling concept của Drop 1.

Drop 1 của bộ sưu tập là một sự thú vị, và là tiền đề của câu chuyện về sự hợp tác giữa TOMMY HILFIGER và TIMBERLAND đã sẵn sàng để bật mí về Drop 2 sẽ được giới thiệu trong tháng 12/2021.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm