Tomorrowland và Magic Eden Partner hợp tác sáng tạo Festival NFT

Tomorrowland và Magic Eden Partner hợp tác sáng tạo Festival NFT
Mang đến cho chủ sở hữu NFT cơ hội nhận các đặc quyền suốt đời.

Lễ hội âm nhạc nổi tiếng Tomorrowland đã được thiết kế để ra mắt một loạt NFT đầu tiên với sự hợp tác cùng Magic Eden và FTX. 

Bộ sưu tập NFT mới của Tomorrowland sẽ có tựa đề “The Reflection of Love” và là bộ thứ hai trong chuỗi ba bộ sưu tập. Nó được lấy cảm hứng từ chủ đề chính của sự kiện cho lễ hội năm 2022 ở Bỉ. Mặc dù lễ hội đã bán hết 600.000 vé, nhưng đợt ra mắt NFT mới mang đến cho người sở hữu cơ hội nhận các đặc quyền vô song. Các lợi ích bao gồm quyền tiếp cận cộng đồng NFT, những người sáng tạo lễ hội và nghệ sĩ cũng như các phần quà từ các chuyến ghé thăm hậu trường đến các buổi biểu diễn bí mật.

Quảng cáo

Tomorrowland

Điểm nổi bật chính mà những người sáng lập Magic Eden đã đề cập đến là khả năng “lắp ráp” những “huy chương” thu thập được qua nhiều sự kiện, sẽ cung cấp các đặc quyền suốt đời cho người sưu tầm, giúp họ có thể mua vé cho các sự kiện Tomorrowland đã bán hết.

Khi được hỏi về dự án hợp tác này, nhà sáng lập Magic Eden chia sẻ: “NFT cung cấp tiện ích có giá trị cho người sở hữu, và Magic Eden rất vui mừng khi được làm việc với một lễ hội âm nhạc sáng tạo nổi tiếng toàn cầu như Tomorrowland để ra mắt một NFT sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn tại lễ hội và trong không gian kỹ thuật số.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm