Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp
Một trong những lý do son môi Pháp nổi tiếng và được ưa chuộng là sở hữu chất son đẹp, mềm mịn, bám màu tốt, bảng màu son đa dạng thời thượng cùng thiết kế sang trọng bắt mắt. Bất cứ ai đã từng sử dụng son Pháp của các hãng nổi tiếng đều cảm thấy hài lòng

1. Lancome

Thương hiệu Lancome là “ông lớn” trong “làng” mỹ phẩm và nước hoa của Pháp, với tuổi đời phát triển lâu dài, Lancome đã có kinh nghiệm nghiên cứu và sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng và hữu ích nhất cho người dùng. Dòng son môi cao cấp Lancome được phái đẹp đánh giá rất cao về chất son mềm mịn, lên môi nhẹ tênh, bám màu tốt, bảng màu thời thượng phù hợp cho mọi cá tính và phong cách trang điểm khác nhau. Son Lancome có thiết kế sang trọng và tinh tế với biểu tượng cành hoa hồng của Pháp đặc trưng.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp Son Lancôme – L’Absolu Rouge

2. L'Oreal

L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng toàn thế giới, được mọi người biết đến và tin dùng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm. Với dòng son môi của L'Oreal nổi bật với sự mềm mại, bảng màu đẹp, lên màu chuẩn, lì môi và sắc nét, mang đến cho đôi môi tràn đầy sức sống và quyến rũ.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-2 Cái tên góp mặt trong danh sách các thương hiệu son môi nổi tiếng đến từ nước Pháp hiện nay đó là L’Oréal.

3. Chanel

Chanel là hãng mỹ phẩm của Pháp đặt trụ sở chính tại Paris, do Coco Chanel sáng lập. Chanel đa dạng các dòng son từ son lì, son bán lì, son dưỡng, son kem...mỗi năm hãng đều ra dòng son mới với thiết kế bắt mắt, bảng màu son phong phú và chất son thì mềm mịn không chê vào đâu được. Đến với Chanel, bạn có thể dễ dàng tìm được thỏi son ưng ý phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-3 Trong số các sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất của hãng là sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và đặc biệt là son môi Chanel cao cấp.

4. Dior

Dòng son môi Dior được yêu thích bởi chất son đẹp mềm mịn, được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên giúp dưỡng môi hoàn hảo. Dior nổi tiếng với dòng son dưỡng có màu, son lì, son kem...mỗi dòng son đều mang đặc điểm nổi bật riêng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. Son môi Dior cũng được đánh giá là rất tốt về chất lượng và không làm hỏng kết cấu tự nhiên của môi.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-4 Nói đến các thương hiệu son môi nổi tiếng đến từ nước Pháp thì không thể bỏ qua Dior.

5. YSL

Một trong những thương hiệu son nổi tiếng nhất hiện nay được mọi cô nàng yêu thích và nhận được hàng triệu bài review của các blogger nổi tiếng. Hãng YSL đa dạng các dòng son, chất son, bảng màu son phong phú, thiết kế bắt mắt và độc đáo. Son YSL là nơi hội tụ những thỏi son đình đám nhất như son lì, son bán lì, son dưỡng, son kem, son tint... Mỗi loại đều được tỉ mỉ trong từ chất son, màu son cho đến thiết kế.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-5 Sở hữu son YSL của Pháp không chỉ có được đôi môi đẹp quyến rũ mà còn là phụ kiện đẳng cấp thể hiện sự sang trọng và tinh tế của người dùng.
Quảng cáo

6. Hermes

So với những hãng son môi Pháp khác thì Hermes là “đàn em” trong việc gia nhập vào thị trường làm đẹp. Với bộ ra mắt son môi của mình, thương hiệu Hermes vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và đắt đỏ trong từng thỏi son. Son Hermes được làm từ những chất liệu quý, đảm bảo cho màu son lên đẹp, mềm mượt và bám màu tốt, son Hermes dù phiên bản son lì cũng không hề gây khô môi, bảng màu son đa dạng sở hữu những màu đang hot nhất trên thị trường.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-6 Son Hermes bao gồm son lì, son satin và son dưỡng, với thiết kế đặc trưng với 3 lớp màu trên cùng một thỏi son, phần vỏ hộp được làm bằng da cao cấp màu cam đặc trưng cùng logo xa xỉ của Hermes.

7. Bourjois

Thương hiệu son môi cao cấp Bourjois được thành lập vào giữa những năm 1800 bởi Alexander Napoléon Bourjois. Hãng là công ty mỹ phẩm đầu tiên tạo ra loại bột màu đỏ góp phần thay đổi toàn bộ thị trường son môi thế giới. Theo đánh gia của khách hàng, son Bourjois không có nhiều sản phẩm xuất sắc nhưng đảm bảo không bao giờ làm người dùng thất vọng và mức giá cũng rất hợp lý.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-7 Son Bourjois nổi tiếng nhất với dòng son kem.

8. Guerlain

Guerlain là một hãng nước hoa cao cấp lâu đời tại Pháp và nhanh chóng đạt thêm được thành công ở mảng son môi. Son Guerlain không chỉ có thiết kế đẹp và tinh xảo, chất son Guerlain chứa một loại bột ruby có khả năng khúc xạ ánh sáng, vừa bảo vệ đôi môi lại tạo nên hiệu ứng căng mọng mịn màng.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-8 Son môi Guerlain – Rouge G de Guerlain

9. Caudalie

Được thành lập vào năm 1993 bởi các chủ sở hữu của một vườn nho ở Bordeaux, Caudalie sử dụng các thành phần hoạt tính được tìm thấy trong cây nho bao gồm trái cây, dây leo, rễ, lá và bã nhờn…và nước khoáng thiên nhiên.

Tất cả các sản phẩm bao gồm không paraffin, paraben, phthalates, dầu khoáng hoặc chất tạo màu nhân tạo tổng hợp. Những thành phần có khả năng gây hại này đã được thay thế bằng những thứ như bơ hạt mỡ thương mại công bằng và nước cam và chanh. Một trong những sản phẩm tốt nhất củathương hiệu này đó là son dưỡng môi.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-9 Dòng sản phẩm son Caudalie

10. Givenchy

Givenchy là thương hiệu son môi cao cấp nổi tiếng đến từ Pháp, các dòng son của hãng được biết đến với màu son đẹp, son bán lì có dưỡng, mềm mịn lâu trôi và lên màu cực chuẩn. Son của hãng Givenchy có bảng màu son siêu đẹp và đa dạng, trải đều từ những tone màu tươi sáng cho đến trầm ấm sang trọng. Với những ai có đôi môi bị khô thì đây chính là thỏi son “cứu tinh”, giúp môi có màu đẹp nhưng không hề bị khô hay lộ vân môi tí nào đâu nhé.

Top 10 thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp-10 Đặc biệt son Givenchy có thiết kế “chanh sả” với vỏ bọc bên ngoài được làm bằng da và nhấn điểm bằng kim loại bạc sáng bóng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm