Top 5 địa điểm du lịch trong nước sau dịp Tết Nguyên Đán

Du lịch sau Tết Nguyên Đán sẽ tránh được cảnh đông đúc nhưng vẫn hưởng được tiết xuân trong lành tại một số địa phương

Đối với một số bạn, du lịch sau Tết Nguyên Đán là một trong những lựa chọn hàng đầu khi sẽ tránh được cảnh đông đúc nhưng vẫn hưởng được tiết xuân trong lành tại một số địa phương. Lúc này, mọi người đã phần lớn quay lại với công việc và cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ không lo gặp phải tình trạng cháy phòng, cháy vé. Cùng Chaubuinet tham khảo qua 5 địa điểm du lịch trong nước sau đây nhé!

1. Nàng thơ Tây Bắc-Mộc Châu

Mộc Châu vào tháng 3 sẽ cho bạn một tiết trời se lạnh hoàn hảo chứ không lạnh đến run người như từ tháng 12 đến tháng 2. Lúc này, tiết trời đang ở độ giao mùa nên sẽ mang chút nắng ấm, chút lạnh cùng chút mây tạo nên một không khí hết sức lý tưởng để du lịch.

Ảnh – Rubicon Tours

Với những bạn yêu thiên nhiên thì Mộc Châu vào thời điểm này thực sự là thiên đường với muôn vàn sắc hoa như sắc trắng của hoa ban, sắc vàng của hoa cải vàng và một màu xanh rì của đồi chè Mộc Châu.

2. Hòn đảo ngọc Phú Quốc

Thời gian từ sau Tết cho đến hè có lẽ là lý tưởng nhất cho một chuyến du lịch Phú Quốc vì trời sẽ không có mưa hay bão. Hòn đảo ngọc này luôn mang một vẻ đẹp trong vắt và hoang dại của biển trời. Hiện nay, Phú Quốc đã phát triển khá nhiều loại hình du lịch như khu vui chơi, bãi tắm, hay chợ đêm để mọi người có thể trải nghiệm!

Quảng cáo

3. Khám phá miền Tây

Từ tháng 3 – tháng 5 là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn ghé thăm khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Nhắc đến miền Tây không thể không nhắc đến những nét đặc trưng như miệt vườn trái cây, sông nước, chợ nổi hay những điểm đến tâm linh độc đáo. Ngoài ra, ẩm thực miền Tây đặc biệt nổi tiếng và làm say đắm biết bao thực khách ghé lại nơi đây. Vì vậy, nếu chưa ghé qua miền Tây thì bạn có thể cân nhắc lên một chuyến đi xuyên các tỉnh như Bến Tre, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng nhé!

Ảnh – tourmientaynambo

4. Xứ Huế mộng mơ

Xứ Huế đẹp quanh năm và luôn mang một vẻ đẹp riêng biệt từ phong cảnh tới con người nơi đây. Nhiều người nhận xét rằng Huế buồn lắm nhưng đó là do họ chưa cảm nhận đủ để thấy được điểm thú vị của mảnh đất này. Ghé Huế vào khoảng thời gian sau Tết bạn sẽ tránh được những cơn mưa như trút nước và tận hưởng được không khí se lạnh với nắng ấm dễ chịu. Thời tiết chiều lòng người này sẽ giúp bạn thấy thoải mái khi tham quan các di tích lịch sử như các lăng tẩm, kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ hay sông Hương

Ảnh – Wiki

5. Hành hương tới Yên Tử

Trong tiết thanh minh, Yên Tử là địa điểm thích hợp nếu bạn đang muốn kết hợp vừa đi tham quan vừa đi lễ chùa trong dịp đầu xuân năm mới. Trong năm qua, Legacy Yên Tử chính là nơi đã chinh phục được nhiều trái tim du khách với vị trí địa lý đặc biệt nằm tại đỉnh núi Yên Tử cao hơn 1000 mét. Hành trình này sẽ thích hợp cho những bạn thích phong cách du lịch nghỉ dưỡng, tìm về chốn an bình để tịnh tâm, hòa mình cùng thiên nhiên trước khi trở về với cuộc sống tấp nập hằng ngày!

Ảnh – Kỳ nghỉ đông dương

Theo chaubui.net Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm