Top 7 cảnh biển đẹp nhất thế giới

Những bãi biển có phong cảnh đẹp là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi mùa hè đang tới gần. Top 7 cảnh biển đẹp nhất thế giới đã lấy đi hàng triệu view và like của các tín đồ du lịch.

1.Bãi biển Navagio, Hy Lạp

Nằm trên hòn đảo Zakynthos của Hy Lạp. Bãi biển Navagio với 275 ngày nắng trong năm sẽ là địa điểm thứ 4 cho bạn khám phá. Như hình vòng cung ôm trọn biển vào lòng, Navagio tuyệt đẹp trước con mắt của những nhà nhíp ảnh. Nắng, gió, cát, nước biển đều rất đủ, hoà quyện lận nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng kì vĩ.

Thế nhưng bãi biển Navagio cũng là nơi bí ẩn khi nhiều vụ đắm tàu nổi tiếng đều xảy ra tại đây. Nhiều người cho rằng Bãi biển Navagio là bãi biển chết, sau lớp đẹp đẽ ấy ẩn chứa nhiều điều rùng rợn. Thế nhưng, không thể phủ nhận Bãi biển Navagio thuộc danh sách cảnh biển đẹp nhất thế giới.

2. Bãi biển Whitehaven, Australia

Nằm trên đảo nhiệt đới Whitsunday thuộc Astralia. Khoảng hơn 1400km về phía đông bắc, Whitehaven có 292 ngày nắng mỗi năm, rất thuận lợi khi tham quan cho khách. Nơi đây bãi cát trải dài hơn 6km, trong xanh, cát mịn cực thích.

Vì nơi đây không phát triển dịch vụ du lịch, khai thác cho nên vẻ đẹp nguyên sơ tự nhiên hầu như được giữ vẹn. Nếu muốn đến tham quan phải đi bằng thuyền/cano hoặc đi bằng máy bay.

3. Bãi biển Pink Sands, Bahamas

Pink Sands toạ lạc ở phía đông Miami, Florida, cách đất liền 560 km, dài 5km trên đảo Harbour. Chất lượng nước, bãi cát đạt tiêu chuẩn, cảnh quan biển phải nói là cực kì đẹp.

Thường ta nói đến biển là biển xanh cát trắng nhưng điều đặc biệt nơi đây là dãi cát màu hồng đầy quyến rũ. Mỗi năm các cặp đôi đến đây đi trăng mật rất đông đảo vì sự lãng mạn của bãi biển này. Bãi biển Pink Sands, Bahamas xứng đáng là thiên đường biển đảo có thật trên thế giới.

4.Vịnh Grace, Turks và Caicos, Anh

Quảng cáo

Nằm trên hòn đảo Providenciales. Vịnh Grace rực rỡ với 319 ngày nắng trong năm. Được đánh giá là bãi biển bậc nhất thế giới. Thu hút mỗi năm hàng triệu khách du lịch đến thăm.

Nước biển vịnh Grace cực kì xanh, trong đến tận đáy với một bãi cát sạch bong. Hơn nữa cách quần đảo 1,6 km còn có rạn san hô cực kỳ đẹp cho bạn trải nghiệm.

Những Cảnh Biển Đẹp Nhất Thế Giới

5. Bãi biển Hidden, Mexico

Chúc mừng Hidden đã là bãi biển thứ 2 của Mexico nằm trong Top. Bãi biển Hidden nằm ở Islas Marietas, được mệnh danh là thiên đường tình yêu. Nếu Việt Nam có tour đảo điệp sơn với con đường giữa biển độc nhất thì Mexico lại độc nhất bởi các hầm nước đặc biệt.

Chúng như những cái hang khổng lồ được bao bọc bởi lớp đá vôi, bên dưới là cát và nước biển. Quang cảnh thì khỏi phải nói, chúng được đánh giá 10/10. Vì là chúng độc quyền nên mỗi năm nơi đây đón chân đông đảo khách du lịch ghé thăm.

6. Bãi biển Camilo, Bồ Đảo Nha

Bãi biển Camilo

Bãi biển Camilo nằm gần thị trấn Lagos ở vùng Algarve và du khách có thể tiếp cận địa điểm này thông qua cầu thang với 200 bậc bằng gỗ. Ngoài các hoạt động trượt cáp hay lướt ván trên bãi biển, bạn có thể đi dạo trên đường phố lát đá cuội hay tới các quán bar, cửa hàng thời trang và cửa hàng đồ lưu niệm ở thị trấn Lagos.

7. Bãi biển The Baths, quần đảo Virgin

bãi biển The Baths

Quần đảo Virgin thuộc nước Anh được mệnh danh là “viên ngọc ẩn” đẹp nhất vùng Caribbea, với những rạn san hô rực rỡ sắc màu và các bãi biển hoang sơ ẩn giấu nhiều điều kỳ thú thu hút du khách khám phá và trải nghiệm.

Xung quanh bãi biển này là những khối đá granit tròn nhẵn cùng với hàng cọ và phong cảnh núi phía sau. Nơi đây cũng là địa điểm được lựa làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng Cướp biển vùng Caribbe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm