Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay
Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, đó là những công dụng tuyệt vời của một chiếc tai nghe true wireless. Năm qua thực sự là thời điểm bùng nổ của tai nghe true wireless với rất nhiều các mẫu tai nghe không dây được ra mắt.

Nếu phải chọn ra một chiếc tai nghe true wireless tốt nhất thì thật khó, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn với nhiều giá cả cũng như ưu – nhược điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, sở thích người dùng. Ngoài AirPods thời thượng của Apple đã trở nên rất phổ biến trong vài năm trở lại đây, thì những dòng tai nghe true wireless từ những thương hiệu như Sony hay Bose cũng đang rất được ưa chuộng.

1. Tai nghe Sony WF-1000XM3

Kể từ năm 2018 đến nay, dường như thiết bị Sony WF-1000XM3 vẫn giữ được độ Hot của chiếc tai nghe true wireless đi trước thời đại với những tính năng vượt trội. Thiết kế của nhà Sony rất đặc biệt, tạo ra chất riêng và “không đụng hàng” với bất cứ chiếc tai nghe nào. Hộp sạc là sự kết hợp giữa vật liệu cao su và nhựa cao cấp mang đến sự sang trọng và thoải mái khi đeo vào tai.

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay Tai nghe Sony WF-1000XM3.

Với chức năng chống ồn tốt và chất âm xuất sắc trong tầm giá 5 triệu đồng, Tai nghe Sony WF-1000XM3 xứng đáng đứng đầu danh sách này. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều chỉnh EQ sao cho phù hợp với dòng nhạc đang nghe, thông qua ứng dụng Headphone Conect. Cùng với đó là điều chỉnh mức chống ồn 20 nấc và xuyên âm. Sony WF-1000XM3 thực sự là một chiếc tai nghe true wireless đáng mua từ lúc ra mắt đến thời điểm hiện tại.

2. Tai nghe Bose Quietcomfort Earbuds

Cái tên Quietcomfort đã thể hiện rõ đây là một chiếc tai nghe mang lại sự yên tĩnh và thoải. Với công nghệ Acoustic Noise Cancelling giúp khử tiếng ồn chủ động lẫn thụ động, đây được đánh giá là một trong những chiếc earbuds tốt nhất hiện nay về khả năng chống ồn. Kèm theo đó là khả năng chống nước IPX4 cùng công nghệ bluetooth 5.1, giúp Bose Qiuetcomfort trở thành chiếc earbuds không dây đáng mua nhất nửa đầu năm 2021.

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay-2 Tai nghe không dây Bose Quietcomfort Earbuds

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds có giá ở phân khúc tai nghe TWS cao cấp và cạnh tranh với các dòng tai nghe Sony WF-1000XM3 và Sennheiser Momentum TWS 2. Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds đi kèm phụ kiện là một cáp type-C, tổng cộng có 3 ear-tips silicon để thay thế, sách hướng dẫn sử dụng.

3. Tai nghe Jabra Elite 75t

Tai nghe Jabra Elite 75T có thể kéo dài 7,5 giờ giữa các lần sạc và hộp sạc nhỏ của chúng – một trong những lần nhỏ nhất chúng tôi từng thấy – có thể giữ cho các giai điệu diễn ra trong tổng cộng 28 giờ. Với xếp hạng IP55 về bảo vệ chống bụi và nước, nó có thể vượt quangay cả những bài tập khó nhất, miễn là bạn không nhảy vào bể bơi. Sự chắc chắn đó được hỗ trợ bởi bảo hành hai năm, điều không bình thường trong một ngành thường chỉ cung cấp một năm bảo hiểm.

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay-3 Tai nghe bluetooth Jabra Elite 75t

Mỗi củ tai có một nút điều khiển dễ bấm – ngay cả khi đeo găng tay – và các kết hợp nhấp cho phép bạn điều khiển âm lượng, theo dõi thay đổi, phát/tạm dừng, trả lời cuộc gọi / kết thúc và gọi trợ lý giọng nói yêu thích của bạn. Ứng dụng Jabra Sound + Miễn phí cho phép bạn tùy chỉnh EQ, cài đặt cuộc gọi điện thoại...

4. Tai nghe Jlab Jbuds Air iCon

Quảng cáo

Tai nghe Air icon là mẫu có kiểu dáng nhỏ gọn, điều khiển cảm ứng, Icon nâng cấp từ bản Go Air với chất lượng âm thanh tốt hơn. Chế độ EQ Sound vẫn đủ các chế độ hỗ trợ giải trầm, treble hay cân bằng. So với khả năng tiêu chuẩn IP55 hơn đời cũ chỉ đạt IP44, bạn có thể đeo chiếc Air Icon hoạt động chơi thể thao mà không lo về khả năng chống nước của sản phẩm.

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay-4 Tai nghe Jlab Jbuds Air iCon

Nếu như chiếc Air Go khiến người dùng rất hài lòng cả về kiểu dáng đeo, tính năng, thời lượng pin hay độ bền thì với Air Icon chất âm sẽ làm bạn thấy đáng tiền nhất. Dải âm bass mạnh mẽ hơn, uy lực hơn âm thanh sống động hơn. Driver 8mm Dynamic vẫn được sử dụng là dạng neodymium magnet cao cấp hơn, trở kháng 32 ohm dải tần đáp ứng 20hz-20Khz đủ để áp dụng với các dải tần.

5. Tai nghe Apple AirPods Pro

Một sự lựa chọn khác đó chính là Apple AirPods Pro. Chiếc earbuds đến từ hãng Apple có cho mình tiếng tăm nhờ thiết kế đơn giản, hiện đại và nằm vừa vặn trọn trong hốc tai người nghe. Hiệu suất âm trầm được cải thiện cùng với đó là khả năng khử tiếng ồn hiệu quả. Một chi tiết đặc biệt là AirPods Pro đã cập nhật thêm chế độ âm thanh ảo, mang đến trải nghiệm xem phim và các nội dung dạng video khác tuyệt vời hơn cho người dùng.

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay-5 Tai nghe bluetooth Apple AirPods Pro

Cảm giác trên tai với AirPods Pro thực sự ấn tượng, vừa đeo đã cảm thấy cực kỳdễ chịu, không bí bách như những chiếc tai nghe In-ear khác, sau vài phút, dường như quên luôn là mình đang đeo một chiếc tai nghe In-ear. Hộp sạc AirPods Pro cũng được thay đổi về hình dáng, cụ thể hộp sạc AirPods Pro được thiết kế nằm ngang, khác với AirPods thế hệ cũ là dạng đứng, kích thước tổng quan cũng lớn hơn một chút, nhưng trông vẫn rất gọn gàng và đẹp.

6. Tai nghe Earfun Air

Tai nghe Earfun Air là dòng tai nghe được nhận 2 giải thưởng Sáng Tạo CES2020 và Thiết Kế IF2020. Màng loa kép PEEK+PU giúp âm thanh dải cao sáng chi tiết, bass uy lực chiều sâu. Thời lượng pin của Earfun Air cũng đạt được 7 giờ liên tục với 1 dock sạc trâu bò lên tời 28 giờ nâng tổng thời gian sử dụng 35 giờ. Ngoài ra nó còn hỗ trợ sạc nhanh 10 phú nghe được đến 2 giờ sử dụng cùng công nghệ sạc không dây Qi. Công nghệ cảm biến tiệm cận tự động dừng phát nhạc khi tháo/đeo tai nghe cũng là ưu điểm mạnh của sản phẩm.

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay-6 Tai nghe Earfun Air

Tai nghe có thể kết nối hoàn toàn độc lập riêng lẻ từng tai, kết nối nhanh, độ trễ thấp, có mic khử noise tốt nhờ công nghệ Crystal Clear Call hỗ trợ đàm thoại. Hơi tiếc một điều là hãng chưa đưa khả năng chống ồn và xuyên âm vào tính năng của sản phẩm. Ngoài ra tai nghe Earfun Air có khả năng chống nước IPX7 nên hoàn toàn bạn có thể lựa chọn để chơi thể thao với kiểu đeo thoải mái hơn mẫu Soundpeats T2. Chất âm của của Earfun Air sở hữu 3 dải đều có điểm nhấn, dải âm bass uy lựa, dải mid nghe chi tiết tách bạch. Dải cao tơi nhuyễn đặc biệt với những nhạc cụ như kèn saxophone hay trumpet.

7. Tai nghe Lypertek Soundfree S20

Tai nghe Lypertek Soundfree S20 là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của hãng Lypertek. S20 có kiểu dáng nhét tai đút sâu, nhưng đeo khá thoải mái theo kiểu truyền thống của các tai nghe xưa. Đi theo xu thế thị trường với những người hay sử dụng tai nghe cho công việc, chiếc S20 có trình điều khiển Ambient Sound xuyên âm thanh bên ngoài khi bấm 3 lần. Thêm nữa chiếc S20 vẫn có trình trợ lý ảo google Assistant có thể điều khiển một số lệnh hay thao tác cần thiết.

Top 7 tai nghe true wireless tốt và đáng mua nhất hiện nay-7 Tai nghe Lypertek Soundfree S20

S20 có thể chơi thể thao tốt với khả năng chống nước IPX5 ngăn cản mồ hôi. Với các tai nghe tầm giá này, mic hỗ trợ CVC là rất cần thiết, khi chạy di chuyển đàm thoại vẫn có thể nghe gọi rõ ràng. Tai nghe S20 có thời lượng pinm khá lớn, với 1 lần sạc nghe được 8 giờ có hỗ trợ sạc không dây Qi, them dock sạc bạn có thể sử dụng đến 48 giờ qua cổng sạc Type-C. Chất âm của Soundfree sở hữu âm thanh bass mềm vừa phải không quá cứng. Dải mid có thiên hướng tự nhiên hơn, treble giàu năng lượng và có độ động cao.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm