Top 8 combo khách sạn Seoul có ưu đãi cực hấp dẫn

Khám phá ngay top 8 combo ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn Seoul bao gồm vé máy bay khứ hồi! Các khách sạn này đều nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, ở ngay trung tâm Seoul.

Khám phá ngay top 8 combo ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn Seoul bao gồm vé máy bay khứ hồi! Các khách sạn này đều nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, ở ngay trung tâm Seoul.

Top 8 combo khách sạn Seoul có ưu đãi cực hấp dẫn

Cùng iVIVU khám phá ngay top 8 combo khách sạn Seoul bao gồm vé máy bay khứ hồi đang có ưu đãi hấp dẫn. Các khách sạn Seoul này còn nằm tại những vị trí vô cùng thuận tiện để di chuyển đến những điểm tham quan, giải trí, mua sắm nổi tiếng.

  1. Khách sạn Travelodge Dongdaemun Seoul

Travelodge Dongdaemun Seoul tọa lạc gần ga tàu điện ngầm và các địa điểm nổi tiếng như trung tâm thương mại Dongdaemun với hơn 30.000 khu mua sắm hiện đại, cửa hàng chợ truyền thống và không gian triển lãm quy mô lớn.

Ảnh: Fb Travelodge Dongdaemun Seoul

Ảnh: Fb Travelodge Dongdaemun Seoul.

Ảnh: Fb Travelodge Dongdaemun Seoul.

Ảnh: Fb Travelodge Dongdaemun Seoul.

Travelodge- Dongdaemun -Seoul -ivivu-1Với 242 phòng được trang bị hiện đại tiện nghi, bạn còn có thể lựa chọn loại gối phù hợp với mình, hay thậm chí điều chỉnh áp suất nước vòi sen giúp thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra bạn cũng có thể đến phòng gym 24 giờ tại khách sạn.

Ảnh: Fb Travelodge Dongdaemun Seoul.

Ảnh: Fb Travelodge Dongdaemun Seoul.

Phòng gym.

Phòng gym.

Ảnh: Fb Traveloge Dongdaemun Seoul.

Ảnh: Fb Traveloge Dongdaemun Seoul.

  1. Khách sạn The Designers LYJ Gangnam Premier

Khách sạn The Designers LYJ Gangnam Premier nằm tại khu vực Gangnam sầm uất, hào nhoáng ngay thủ đô Seoul, cách công viên giải trí Seoul Land khoảng 8km. Khách sạn với 170 phòng mang phong cách hiện đại. Các phòng nghỉ được trang trí theo phong cách tối giản với nội thất tiện nghi.

The -Designers- LYJ -Gangnam -Premier-ivivu

Hotel -The- Designers- LYJ -Gangnam -Premier-ivivu-1

Hotel -The- Designers- LYJ -Gangnam -Premier-ivivu-6

Từ khách sạn. du khách sẽ thuận tiện để khám phá các con phố nhộn nhịp, những con đường rợp bóng cây thơ mộng và hòa nhịp vào không khí sôi động của Gangnam vào ban đêm. Ngoài ra, các tiện nghi được bổ sung tại khách sạn bao gồm quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ dọn phòng vào buổi tối và dịch vụ mua sắm.

Hotel -The- Designers- LYJ -Gangnam -Premier-ivivu-2

Hotel -The- Designers- LYJ -Gangnam -Premier-ivivu-4

Hotel -The- Designers- LYJ -Gangnam -Premier-ivivu-7

  1. Khách sạn Lotte Seoul

Khách sạn Lotte Seoul là một trong những nơi nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất ở Seoul với 1.015 phòng rộng rãi ở Sogong-dong, trung tâm lịch sử và kinh tế của Hàn Quốc. Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Seoul, nhìn ra tháp Namsan, khu phố Myeong-dong và khung cảnh đường chân trời của thành phố.

Lotte- Hotel -Seoul-ivivu-7

Lotte Seoul ivivu (23)

Lotte Seoul được thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp, không gian lưu trú phù hợp cho cả khách du lịch và cả khách đi công tác. Từ khách sạn, du khách chỉ mất khoảng 3-5 phút đi bộ đến Seoul Plaza (300m), khu mua sắm sầm uất Myeongdong (500m), 15 phút đến cung điện Gyeongbokgung (1.2 km). Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác với tàu điện ngay tại ga tàu điện ngầm Euljiro 1 cách khách sạn chỉ 200m.

Lotte Seoul ivivu (38)

Khu vực hồ bơi.

Lotte- Hotel -Seoul-ivivu-6

Nhà hàng bánh ngọt.

Phòng gym.

Phòng gym.

Có thể kể đến một số những tiện ích nổi bật tại Lotte Seoul như: trung tâm thương mại, Sulwhasoo Spa, phòng xông hơi, sân tập golf, 5 nhà hàng, 2 quầy bar và 1 nhà hàng bánh ngọt.

Sân gofl.

Sân golf.

Khu vực xông hơi và bể sục

Khu vực xông hơi và bể sục.

Sulwhasoo Spa.

Sulwhasoo Spa.

View nhìn ra từ khách sạn.

View nhìn ra từ khách sạn.

Khu vực quầy bar.

Khu vực quầy bar.

  1. Khách sạn Line Myeongdong Seoul

Line Myeongdong Seoul tọa lạc ngay tại trung tâm Myeongdong, Seoul, cách ga tàu điện ngầm Euljiro 1 chỉ khoảng 200m. Du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Seoul Plaza (300m), khu mua sắm sầm uất Myeongdong (500m), 15 phút đến cung điện Gyeongbokgung (1.2 km).

Line -Myeongdong -Seoul-ivivu

Superior Twin Room.

Superior Twin Room.

Khách sạn với 92 phòng với tông màu trắng hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như máy điều hòa, TV LED, phòng tắm đầy đủ các đồ dùng cá nhân và máy sấy. Line Myeongdong Seoul sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của du khách với một vị trí thuận lợi ngay trung tâm thủ đô.

Line Myeongdong Seoul ivivu (4)

Quảng cáo
Khu vực sảnh chờ

Khu vực sảnh chờ.

Line- Myeongdong- Seoul-ivivu-6

Line Myeongdong Seoul ivivu (2)

  1. Khách sạn Savoy Myeongdong Seoul

Khách sạn Savoy Myeongdong Seoul tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở trung tâm Myeong-dong, chỉ cách ga tàu điện ngầm Myeongdong (tuyến số 4) 100m. Từ khách sạn, du khách có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm giải trí, mua sắm khu vực chợ Namdaemun.

Savoy Myeongdong Seoul ivivu 1

Savoy Myeongdong Seoul ivivu 2

Khách sạn với 105 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức bữa sáng với đầy đủ các món ăn theo phong cách Hàn Quốc và các nước châu Á tại nhà hàng Goody Goody Restaurant trong khách sạn.

Savoy Myeongdong Seoul ivivu 3

Khu vực sân thượng.

Khu vực sân thượng.

Khu vực nhà hàng.

Khu vực nhà hàng.

  1. Khách sạn Skypark Dongdaemun 1 Seoul

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, từ khách sạn du khách có thể thuận tiện di chuyển đến ga tàu điện ngầm Euljiro 4 (200m – 2 phút đi bộ). Skypark Dongdaemun 1 Seoul nằm ngay gần trung tâm thương mại Huyndai City Outlet và công viên Marronnier.

Skypark Dongdaemun 1 ivivu 1

Skypark Dongdaemun 1 ivivu 2

Khách sạn với 254 phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại. Ngoài ra du khách có thể sử dụng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn hoặc các dịch vụ thêm như giặt ủi hay phòng họp. Skypark Dongdaemun 1 Seoul phù hợp cho cả khách du lịch và khách công tác.

Skypark Dongdaemun 1 ivivu 4

Skypark Dongdaemun 1 ivivu 3

Khu vực phòng họp.

Khu vực phòng họp.

  1. Khách sạn Travelodge Myeongdong Euljiro

Travelodge Myeongdong Euljiro tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách ga tàu điện ngầm Euljiro 3 khoảng 300m thuộc khu vực Myeongdong, khu vực thiên đường mua sắm và ẩm thực nổi tiếng ở Seoul. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến suối Cheonggyecheon hay khu mua sắm Myeongdong chỉ vài trăm mét.

Travelodge- Myeongdong -Euljiro-ivivu

Sảnh lễ tân.

Sảnh lễ tân.

Khách sạn có tất cả 224 phòng với thiết kế hiện đại tối giản. Những bức tường được tô điểm bởi các bức tranh lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của Seoul, mang đến cho du khách một nơi nghỉ ngơi yên bình.

Travelodge Myeongdong Euljiro ivivu 5

Khu vực nhà hàng.

Khu vực nhà hàng.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những dịch vụ tiện nghi cao cấp khác tại khách sạn như dùng bữa tại nhà hàng với cả ẩm thực Hàn Quốc và quốc tế, hay rèn luyện sức khỏe tại khu vực phòng gym hiện đại.

Phòng gym.

Phòng gym.

Khu vực giặt ủi.

Khu vực giặt ủi.

  1. Khách sạn Holiday Inn Express Seoul Hongdae

Khách sạn Holiday Inn Express Seoul Hongdae nằm ngay khu vực phía tây thủ đô Seoul, thuộc quận Mapo. Không chỉ vậy từ khách sạn, bạn di chuyển đến phố tranh tường Hongdae hay các điểm tham quan nổi tiếng đều rất gần và thuận tiện.

Holiday -Inn- Express- Seoul -Hongdae-ivivu

Sảnh lễ tân.

Sảnh lễ tân.

Có thể nói Hongdae được mệnh danh là con phố trẻ trung bậc nhất tại thủ đô Seoul. Trường đại học Hongik – trường đại học đào tạo chuyên ngành mỹ thuật nổi tiếng, là yếu tố chính làm nên bầu không khí trẻ trung, sôi động của khu phố này.

Holiday -Inn- Express- Seoul- Hongdae-ivivu

Holiday Inn Express Seoul Hongdae ivivu 10Khách sạn nằm trong tòa nhà phức hợp trung tâm mua sắm, với tổng cộng 294 phòng, hoàn toàn thuận tiện cho bạn thỏa sức mua sắm và vui chơi. Khu vực nhà hàng bên trong khách sạn phục vụ các món ăn đa dạng từ Hàn Quốc đến quốc tế để phục vụ chu đáo cho du khách.

Holiday -Inn- Express- Seoul- Hongdae-ivivu-2

Khu vực nhà hàng.

Khu vực ban công ngoài trời của Holiday Inn Express Seoul Hongdae.

Khu vực ban công ngoài trời.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

iVIVU.com April 27, 2023
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm