Top những đôi giày thể thao đáng mua nhất hiện nay - P2

Đối với những bạn nào thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, đi bộ hoặc chạy bộ thì 1 đôi giày tốt sẽ giúp ích cho đôi chân rất nhiều. Giày chạy bộ tốt sẽ làm giảm khả năng chấn thương chân và làm tăng sự thoải mái cho người sử dụng.

7. Asics Metaracer

Metaracer là một đôi giày được thiết kế để đáp ứng việc tăng tốc trong cả các khoảng cách ngắn và dài. Công nghệ được sử dụng trong đôi giày là một tấm carbon được đặt ở giữa phần đế và phần thân, cùng với đó là phần đế giữa được làm từ chất liệu FlyteFoam của Asics mang lại cảm giác êm ái vừa đủ và độ nhanh nhẹn cần thiết khi sử dụng đôi giày. Ngoài ra, phần đế của Asics Metaracer còn được trang bị thêm lớp cao su chống ướt, cung cấp độ bám đường tốt trong điều kiện trời mưa và tăng thêm độ nhẹ của đôi giày, giúp người chạy đạt hiệu suất tốt nhất.

Giày thể thao Asics Metaracer Giày thể thao Asics Metaracer

6. New Balance 1080 v10

Đây là một đôi giày mà New Balance đã chú ý tối ưu từng chi tiết của đôi giày. Đầu tiên là bộ đệm Fresh Foam được sử dụng trên phần đế được thiết kế khá lạ, gồm các phần lõm được khoét vào trong mang đến khả năng uốn dẻo và độ bám rất tốt trong điều kiện ẩm ướt. Nhìn chung đây là một đôi giày linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy. Với bộ đệm đặc biệt này, đôi giày sẽ phù hợp với những người chạy có bàn chân hẹp.

Giày thể thao New Balance 1080 v10

5. Nike Air Zoom Alphafly NEXT%

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng đôi giày tuyệt vời này vẫn chưa bao giờ mất vị trí trong các bảng xếp hạng giày chạy bộ. Nike Air Zoom Alphafly NEXT% có phần đế khá cầu kì. Hãng đã sử dụng 2 miếng Zoom Airpod đặt vào phía trước của phần đế, chất liệu foam Zoom X cũng được tăng cường thêm ở phía sau của đế giày cùng với đó là một tấm carbon dài ở giữa phần đế và phần thân để tạo ra nhiều năng lượng hơn và là giảm lực nén lên phần bắp chân. Chất liệu Flyknit được sử dụng trên phần Upper là hoàn toàn hợp lý để có một đôi giày nhẹ và độ đàn hồi tốt, thích hợp cho những người chạy không quá nhanh cần tăng tốc trong buổi chạy.

Giày thể thao Nike Air Zoom Alphafly NEXT%

4. Nike Zoom X Invicible Run

Quảng cáo

Nike Zoom X Invicible Run rất biết lấy lòng người dùng vì tính thoải mái của nó. Với phần đệm ở đế ôm trọn đôi giày, người mang sẽ thật sự an tâm với cảm giác đôi chân của mình đang được bao bọc, giúp chạy được những quãng đường xa hơn. Không giống như những đôi giày khác của Nike như Alphafly và Vaporfly thì đôi giày này hoàn toàn không có tấm carbon nào cả, tuy nhiên, phần đế foam Zoom X mang lại cảm giác mềm mại và đàn hồi. Phần thân giày (upper) được làm bằng chất liệu Flyknit chắc chắn và thoáng mát là sự kết hợp tuyệt vời cùng phần đế để tạo nên một đôi giày chạy hoàn hảo.

Giày thể thao Nike Zoom X Invicible Run Giày thể thao Nike Zoom X Invicible Run

3. Adidas Ultraboost 21

Với đế boost đặc trưng của thương hiệu adidas, Ultraboost là một cái tên không mấy xa lạ đối với những người hâm mộ thể thao. Ở Ultraboost 21, Những viên boost quen thuộc ở phần đế giữa (mid-sole) được tăng thêm 6% mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho bất kì ai mang vào. Cùng với đó là một miếng nhựa ở dưới phần đế tên là “LEP” (Linear Energy Push) làm tăng năng lượng tuyến tính, giúp hỗ trợ trong các pha cần phải tăng tốc, bắt kịp tốc độ. Phần thân giày (upper) được làm nên bởi một loại sợi tên là Primeblue, làm từ rác thải nhựa tái chế từ đại dương. Đôi giày mang lại cảm giác ôm chân và độ nảy tốt, thích hợp cho các buổi chạy đường dài. Bên cạnh đó thì ngoại hình của Ultraboost 21 cũng được đánh giá cao vì sự sang trọng và nhiều phối màu đẹp mắt.

Giày thể thao Adidas Ultraboost 21 Giày thể thao Adidas Ultraboost 21

2. Nike React Infinity Run 2

Những công nghệ mà Nike đưa vào đôi Nike React Infinity Run mang đến cho bạn sự chắc chắn khi chạy bộ trên những quãng đường trung bình và xa. Ở đôi giày này, Nike đã thực hiện một số chỉnh sửa cho phần thân của đôi giày (upper). Vải Flyknit đan nhau vừa khít cùng công nghệ Flywire sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và thoáng mát, cùng với đó là lớp đệm Foam của Nike được đưa vào phần đế giữa (mid-sole) tạo nên sự ổn định cao.

Giày thể thao Nike React Infinity Run 2 Giày thể thao Nike React Infinity Run 2

1. Hoka One One Rocket X

Được đánh giá là Best New Shoes 2021, Hoka One One Rocket X là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người. Rocket X là sự phát triển và thay thế cho Evo Carbon Rocket 2019, một đôi giày đã ngừng sản xuất của Hoka. Rocket X có rãnh đế thấp, vừa vặn và đặc biệt là có một tấm carbon mỏng giữa phần đế (sole) và phần thân (upper) của đôi giày. Cùng với đó là phần đế được làm bằng chất liệu CMEVA hỗ trợ cho tấm carbon tạo nên sự đàn hồi và linh hoạt. Nhiều người từng mang cho rằng họ cảm nhận được lực đẩy mỗi khi chân chạm đất, nên đây là một đôi giày có khả năng tăng tốc rất tốt

Giày thể thao Hoka One One Rocket X
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm