Top những thỏi son Gucci làm say đắm mọi ánh nhìn

Gucci là một trong những thương hiệu sang trọng và thời trang nhất đã cố gắng phổ biến sự hiện diện của mình không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong thế giới làm đẹp.

Son Gucci là thỏi son môi yêu thích của mọi cô gái vào bất kỳ ngày nào. Bộ sưu tập Gucci Rouge à Lèvres của hãng có nhiều loại son môi với các sắc thái và kết cấu khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu về son môi của chúng ta!

Ngay từ quần áo, phụ kiện và giày dép cho đến nước hoa và mỹ phẩm, bạn có thể gọi tên nó, và không có một mà có rất nhiều sản phẩm Gucci cho mỗi loại.

Và trong khi Gucci thực sự có thể đủ cho mọi nhu cầu về kiểu dáng, thì vẻ đẹp lộng lẫy của nó không chỉ dừng lại ở đó. Nếu có một sản phẩm của Gucci khiến chúng ta phải ngắm nhìn mọi lúc mọi nơi, thì đó chính là son môi Gucci cổ điển.

SonGucci Rouge à Lèvres Mat Matte Lipstick

Gucci Rouge à Lèvres Mat Matte Lipstick là son môi dưỡng ẩm với độ siêu lì khi khô lại. Công thức sắc tố cao của nó mang lại màu sắc nổi bật chỉ với một nét vẽ. Nó có 32 sắc thái đậm và đậm từ đỏ và hồng đến cam và xanh lá cây và xanh lam, làm cho nó trở thành một gam màu đa dạng để bạn lựa chọn.

Son Gucci Rouge à Lèvres Voile Sheer Lipstick

Gucci Rouge à Lèvres Voile Sheer Lipstick là một thỏi son siêu lì với 18 sắc thái quyến rũ. Công thức dưỡng ẩm của nó giúp hydrat hóa và mang lại một kết thúc rạng rỡ và tươi sáng. Nó cũng siêu nhẹ và có đặc tính lâu mòn, vì vậy bạn có thể thoa son lên môi và dễ dàng thay đổi diện mạo của mình suốt cả ngày dài.

Quảng cáo

Gucci Rouge à Lèvres Satin Lipstick Lunar New Year Edition

Son Gucci Rouge à Lèvres Satin Lipstick Lunar New Year Edition là một phiên bản son môi giới hạn với kết thúc satin lâu trôi. Đây là một loại son môi thuần chay với màu sắc đậm cho đôi môi mềm mại và mịn màng. Nó có công thức nhẹ giúp bạn thoải mái thoa chúng bao lâu tùy thích.

Son Gucci Rouge à Lèvres Gothique Metallic Lipstick

Gucci Rouge à Lèvres Gothique Metallic Lipstick là một loại son môi dưỡng ẩm được thiết kế để mang đến cho đôi môi của bạn một màu sắc khó quên. Nó có một công thức độc đáo mang lại một lớp hoàn thiện siêu kim loại với ánh sáng lấp lánh. Công thức dạng kem của nó mang đến cho đôi môi một kết cấu ấn tượng, sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi đi bất cứ đâu.

Gucci Rouge à Lèvres Satin Lipstick

Son Gucci Rouge à Lèvres Satin Lipstick là son môi dạng kem có công thức lên màu cực mạnh. Nó mang lại màu sắc cao, giữ được lâu hơn và cung cấp một lớp hoàn thiện satin. Nó nhẹ và thoải mái khi đeo, ngoài ra còn mang lại đôi môi mịn màng và mềm mại.

Màu son môi luôn quyết định 80% hiệu ứng make up và giúp mọi cô nàng trở nên tự tin hơn. Vì thế hãy chọn ra mẫu son mà mình yêu thích nhất cho mùa hè này nhé. Son Gucci vẫn luôn là những trong thương hiệu son được các tín đồ make up yêu thích. Các nàng đã dùng qua những mẫu son nào của hãng cao cấp này rồi? Các độc giả có đồng ý với top son Gucci mà Fashion Bible đề ra ở trên không? Cùng chia sẻ và đóng góp ý kiến với chúng mình nhé.

Ảnh internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm