Topas Ecolodge Sapa - lâu đài cổ tích trên mây giữa lòng Tây Bắc

Topas Ecolodge cách trung tâm thành phố Lào Cai chỉ hơn 1 giờ lái xe, là nơi lưu trữ một không gian Sa Pa đặc biệt, mang lại cho những người yêu thiên nhiên một trải nghiệm khác lạ và thú vị.

Nằm trên đỉnh đồi ẩn sâu trong vùng núi phía Bắc Việt Nam, Topas Ecolodge cuốn hút nhờ khung cảnh núi non trùng điệp và những căn bungalow thiết kế mộc mạc.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 1

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 2

Là một trong 50 khu nghỉ dưỡng độc đáo thế giới được bình chọn bởi National Geographic, Topas Ecolodge gây ấn tượng với thiết kế theo phong cách Bắc Âu tối giản cùng các dịch vụ cao cấp. 41 bungalow riêng biệt xây dựng bằng đá granite trắng theo phong cách nhà sàn địa phương, mang đến tầm nhìn về quang cảnh ruộng bậc thang đặc trưng của vùng Tây Bắc.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 3

Khu nghỉ dưỡng có 3 hạng phòng gồm: Premium Executive Bungalow, Suite Bungalow và Deluxe Suite Bungalow, đáp ứng nhu cầu ở đa dạng cho du khách.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 4

Hồ bơi có thiết kế như những triền ruộng bậc thang có tầm nhìn đẹp ra các đỉnh núi và thung lũng phía xa.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 5

Rice Spa mang đến những liệu trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt như massage, chăm sóc da mặt cùng các bồn tắm thảo dược sử dụng công thức gia truyền của người Dao Đỏ.

Quảng cáo

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 6

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến cho du khách phút giây thư giãn bình yên cùng những khoảnh khắc thú vị bên gia đình và người thân yêu.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 7

Đắm mình giữa thiên nhiên, thư giãn và tận hưởng cảm giác thư thái khi nhâm nhi những món ăn, thức uống đặc trưng tại khu nghỉ dưỡng là trải nghiệm không thể nào quên.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 8

Du khách bắt trọn thời khắc vàng của bình minh ngày mới hay hoàng hôn đẹp trong mơ màng sương khói.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 9

Topas Ecolodge mùa này còn thu hút du khách bởi sắc vàng rực rỡ khắp không gian với mùi hương lúa chín nồng nàn, gợi về một mùa ấm no, yên bình mà dung dị.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 10

Ngoài chiêm ngưỡng cảnh sắc, du khách được trải nghiệm một hành trình ẩm thực mới lạ với sự đa dạng trong hương vị và độ an toàn từ chuỗi thực phẩm hữu cơ.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng trên mây ở Sa Pa - 11

Du khách đến Topas Ecolodge mùa này sẽ cảm nhận nhiều điều thú vị khi tiết thu trong trẻo với làn gió se lạnh đã ngập tràn khắp đất trời Sa Pa, tạo nên một bản hòa ca đầy quyến rũ của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc. Đây cũng là dấu hiệu của một mùa hoa nữa lại về trên khắp xứ sở, nên thơ mà thật rực rỡ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm