Toyota C HR thế hệ mới có gì đặc sắc?

Với việc cho ra mắt mẫu C-HR vào năm 2016, Toyota cho thấy hãng có thể tạo ra những thiết kế táo bạo trên một chiếc xe phổ thông. Thế hệ thứ 2 của Toyota C HR thế hệ mới cũng sẽ sớm được ra mắt, hiện tại Toyota vừa giới thiệu một phiên bản "xem trước" của mẫu xe này dưới dạng concept Prologue.

Toyota C HR thế hệ mới

Ngoại hình của Toyota C HR thế hệ mới tiếp theo trông khá hầm hố và mang nhiều nét tương đồng với các mẫu Toyota Crown và Toyota Prius mới được ra mắt gần đây. Toyota cho biết phiên bản sản xuất của Toyota C HR thế hệ mới sẽ không quá khác biệt so với bản xem trước.

Toyota C HR thế hệ mớiToyota C HR thế hệ mớiToyota C HR thế hệ mớiToyota C HR thế hệ mới

Mẫu crossover gây ấn tượng với các đường nét thiết kế góc cạnh. Phần đầu xe Toyota C HR thế hệ mới có tạo hình Hammerhead với đèn pha LED mỏng nét, lưới tản nhiệt được thiết kế nhỏ hơn, điều này gợi ý chiếc xe có thể sẽ được trang bị động cơ "xanh". Tay nắm cửa phía sau được thiết kế ẩn, đặt gần góc ngoài đèn hậu.

Toyota C HR thế hệ mới

Theo phong cách concept điển hình, Toyota C HR thế hệ mới được trang bị mâm xe ngoại cỡ, có thể phiên bản sản xuất sẽ có mâm nhỏ hơn. Ngoài ra phần tay nắm cửa có thể sẽ được thiết kế lại theo kiểu truyền thống, camera chiếu hậu sẽ được thay bằng kính thông thường.

Toyota C HR thế hệ mới

Để bắt kịp xu hướng hiện tại, Toyota cũng trang bị cho Toyota C HR thế hệ mới cụm đèn hậu LED trải dài theo chiều rộng. Bộ khuếch tán trang trí cỡ lớn cũng có thể được loại bỏ trên bản sản xuất.

Toyota C HR thế hệ mới

Do đây chỉ là bản xem trước, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố chi tiết về C-HR mới. Tuy nhiên, Toyota cho biết các đường nét thiết kế ngoại hình sẽ được làm đơn giản hơn, trong khi nội thất thực dụng hơn, trục cơ sở của bản thương mại cũng sẽ dài hơn một chút.

Toyota C HR thế hệ mới

Bên cạnh phiên bản hybrid, hãng cũng lên kế hoạch phát triển phiên bản plug-in hybrid và lắp ráp tại châu Âu. Giống với thế hệ "tiền nhiệm", C-HR mới cũng sẽ được phát triển tại trụ sở của Toyota ở miền nam nước Pháp.

Toyota C HR thế hệ mới

Thời điểm ra mắt Toyota C HR thế hệ mới chưa được công bố, nhưng hãng xe Nhật Bản tự tin rằng thế hệ thứ 2 của mẫu xe này sẽ sớm trở thành một chiếc xe phổ biến tại châu Âu.

Toyota Việt Nam chính thức điều chỉnh giá bán Land Cruiser tăng thêm