Toyota Tundra "biến hình" thành xe hỗ trợ đua địa hình

Toyota Tundra
Toyota đã dốc toàn lực cho những “chiến binh” địa hình tại triển lãm SEMA 2021 và Tundra là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng.

Sau hơn một thập kỷ, Toyota Tundra đã được thiết kế lại hoàn toàn ở phiên bản 2022. Không chỉ sở hữu khối động cơ tăng áp và hybrid V6 mới, Tundra 2022 còn có kiểu dáng mạnh mẽ hơn và nội thất trang bị công nghệ hiện đại, tiện nghi.

Toyota Tundra phiên bản 2022 mới

Không dừng lại ở đó, Toyota Racing Development (TRD) đã biến Tundra mới thành một chiếc xe bán tải lý tưởng để hỗ trợ cho các giải đua trên sa mạc. Chiếc xe được gọi với cái tên TRD Desert Chase Tundra này đang được trưng bày tại triển lãm SEMA 2021. Dù mới chỉ được giới thiệu dưới dạng xe ý tưởng nhưng TRD Desert Chase Tundra đã cho thấy sự sẵn sàng chinh phục sa mạc.

Tundra mới được biến thành một chiếc xe bán tải lý tưởng để hỗ trợ cho các giải đua trên sa mạc
Quảng cáo

Được xây dựng dựa trên Tundra TRD Pro 2022, TRD Desert Chase Tundra được trang bị động cơ 3.5 lít V6 tăng áp kép kết hợp với một mô-tơ điện sản sinh công suất 437 mã lực và mô-men xoắn cực đại 790 Nm. ĐI kèm là hộp số tự động 10 cấp.

Trong đua xe địa hình, xe hỗ trợ được sử dụng để vận chuyển đội đua băng qua sa mạc và hỗ trợ trong trường hợp cần thiết. Điều này có nghĩa là xe hỗ trợ cần dẻo dai và có khả năng vượt địa hình siêu việt để theo kịp xe đua.

Lốp địa hình 37 inch General Tire Grabber X3

Để TRD Desert Chase Tundra có thể bám đuổi được xe đua, TRD sử dụng hệ thống treo hành trình dài cùng những cải tiến ở bộ kit thân rộng được thiết kế và sản xuất tại trung tâm đặt ở North Carolina. Phiên bản nâng cấp của Tundra này còn được trang bị mâm nhôm rèn 18 inch trọng lượng nhẹ của Method Race Wheels đi kèm lốp địa hình 37 inch General Tire Grabber X3. TRD Desert Chase Tundra có hệ thống đèn chiếu sáng trước, sau và hai bên. Trong đó có thể lắp tối đa tám đèn tăng thêm khả năng chiếu sáng khi đua xe vào ban đêm.

Chiếc xe được gọi với cái tên TRD Desert Chase Tundra này đang được trưng bày tại triển lãm SEMA 202
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm