Trải nghiệm văn hóa đặc sắc xứ sở kim chi trong tour Hàn Quốc 5N5Đ

Cùng iVIVU trải nghiệm nền văn hóa vô cùng đặc sắc và những điểm đến nổi tiếng của xứ sở kim chi trong tour Hàn Quốc 5N5Đ: Busan - Daegu - Seoul.

Cùng iVIVU trải nghiệm nền văn hóa vô cùng đặc sắc và những điểm đến nổi tiếng của xứ sở kim chi trong tour Hàn Quốc 5N5Đ: Busan – Daegu – Seoul.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc

Trải nghiệm văn hóa đặc sắc xử sở kim chi trong tour Hàn Quốc 5N5Đ

Trang phục truyền thống. Ảnh: travelpast50.com

Trang phục truyền thống. Ảnh: travelpast50.com.

Hàn Quốc là đất nước níu chân khách du lịch khắp thế giới với thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa. Du lịch Hàn Quốc đem đến những cảm nhận tuyệt vời về nét đặc trưng Á Đông truyền thống nhưng không kém phần hiện đại với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp đất nước. Cùng iVIVU trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời trong tour Hàn Quốc 5N5Đ: Busan – Daegu – Seoul.

Cổng quảng trường  Gwanghwamun. Ảnh: Pinterest.

Cổng quảng trường Gwanghwamun. Ảnh: Pinterest.

Đặc biệt tour Hàn Quốc 5N5Đ: Busan – Daegu – Seoul đang có ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com vô cùng hấp dẫn, dành cho quý khách đăng ký tour trước 30 ngày khởi hành, giảm ngay 1.000.000đ/khách. Hãy đăng ký ngay để được nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn này nhé.

Nhà Xanh

Nhà Xanh.

Nakdonggang River Rail

Trải nghiệm đạp xe trên đường ray xe lửa cũ thưởng ngoạn sông Nakdong, con sông dài nhất Hàn Quốc. Xe được thiết kế dạng 4 bánh, 4 chỗ ngồi, có mái che, phanh tay. Tuy nhiên, bàn đạp chỉ gắn ở hai ghế trước. Đường ray xe lửa cho khách đạp xe dài khoảng 3 km (cả đi lẫn về), mang đến khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thay đổi suốt 4 mùa.

Đạp xe sông Nakdong ivivu 2

Đạp xe sông Nakdong ivivu 1 @seonae445

Sau khi đạp xe, bạn có thể ghé vào đường hầm rượu dài gần 1 km. Các loại rượu ở đây chủ yếu được làm từ quả mâm xôi và cất giữ trong môi trường nhiệt ổn định, hơn 10 độ C. Khách đến đây có thể tìm hiểu về nơi trồng các loại nguyên liệu, quá trình chưng cất… Đặc biệt là trải nghiệm thử rượu vang, được phục vụ kèm phô mai, một số loại bánh ngọt để khách nhâm nhi, trò chuyện. Đường hầm còn có các bức tranh 3D, tiểu cảnh kết hợp ánh sáng để khách chụp ảnh.

Đường hầm rượu ivivu 1 @nayahoda1

Ảnh: @nayahoda1.

Ảnh: @nayahoda1

Ảnh: @nayahoda1.

Gaya Theme Park

Công viên chủ đề Gaya Theme sẽ là nơi để bạn thưởng thức những nét văn hóa và cuộc sống của vương quốc Kaya xưa. Bạn cũng có thể thưởng thức vở kịch lịch sử và tham gia vào các trò chơi giải trí hay các trò chơi mạo hiểm.

Gaya Theme Park ivivu 1

Gaya Theme Park ivivu 2

Hero Painter Show

Màn trình diễn độc nhất vô nhị kết hợp giữa nền giải trí Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với các nghệ sĩ tài năng. Sử dụng 10 kỹ thuật khác nhau – tất cả mọi thứ từ hành động vẽ đến tốc độ vẽ, kèm theo tác phẩm được tạo ra từ 200 khối rubik – tác phẩm nghệ thuật đại diện cho anh hùng từ lịch sử, âm nhạc và truyện tranh.

Tour Hàn Quốc ivivu 20 Drawing Show

Hero -Painter- Show -ivivu

Đi tàu điện ven biển Haeundae

Tuyến tàu xuất phát từ ga Mipo, chạy trên cung đường ray ôm lấy bờ biển phía Đông Nam của Busan. Vào những ngày nắng, trời trong xanh, khung cảnh ở đây như một thước phim anime Nhật Bản. Đây là dạng tàu cabin, vận hành tự động, không có lái tàu đi cùng, bên trong có ghế vừa đủ cho hai người ngồi, tầm nhìn hướng toàn cảnh đại dương. Tốc độ tối đa 5 km/h, khá thoải mái làm cho bạn cảm giác như đang chơi trò chơi trong công viên giải trí.

Ảnh: @joshch77

Ảnh: @joshch77.

Haeundae ivivu 1 Vnexpress

Haeundae ivivu 2

Làng bích hoạ Gamcheon

Làng văn hóa Gamcheon tại Busan Hàn Quốc được dân du lịch khắp nơi trên thế giới truyền tai nhau với một điểm thu hút rất đặc biệt, là toàn bộ ngôi làng đều được “phù phép” thành những bức bích họa tuyệt đẹp. Những ngôi nhà nhỏ xinh nép mình bên sườn đồi cùng những bức họa Graffity đã tạo nên một khung cảnh có một không hai.

Gamcheon ivivu 1

Ảnh: FB Jane Le

Ảnh: FB Jane Le.

Quảng cáo
Ảnh: @ainhoa_martin_

Ảnh: @ainhoa_martin_.

Ghé tham quan trường đại học Keimyung.

Ghé tham quan trường đại học Keimyung.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung hay còn gọi là cung Cảnh Phúc. Đây là cung điện chính và lớn nhất của Ngũ Cung, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều đại Joseon và tái thiết lại vào năm 1867. Cung điện này được coi là một công trình nghệ thuật với lối kiến trúc độc đáo bậc nhất với 7225 phòng, được thiết kế vừa nguy nga vừa tao nhã trang nghiêm.

Ảnh: Wikipedia

Ảnh: Wikipedia.

Ảnh: @hugh_0822

Ảnh: @hugh_0822.

Bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc

Nơi lưu giữ hơn 98.000 hiện vật, thể hiện đầy đủ, chi tiết về những sự kiện, lễ hội, giá trị văn hóa phi vật thể. Tại đây, bạn sẽ hiểu hơn về đời sống văn hóa, sinh hoạt của con người Hàn Quốc. Trên đường di chuyển, đoàn sẽ dừng chân chụp hình bên ngoài nhà Xanh, nơi ở và làm việc của tổng thống đương nhiệm.

Ảnh: @i_kostyantyn.

Ảnh: @i_kostyantyn.

Ảnh: @theordinarypath.

Ảnh: @theordinarypath.

Trung tâm nhân sâm Chính Phủ

Trung tâm nhân sâm chính phủ.

Đảo Nami

Đảo Nami là nơi làm bối cảnh vô cùng lãng mạn cho phim “Bản tình ca mùa đông” từng gây sốt toàn châu Á. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp quanh năm, vẻ đẹp trữ tình và thơ mộng của đảo Nami đã thu hút không ít du khách trên khắp thế giới tìm đến.

Ảnh: @inhyeggo.

Ảnh: @inhyeggo.

Ảnh: @syunan.x.

Ảnh: @syunan.x.

Hướng dẫn đặt tour Hàn Quốc 5N5Đ:

- Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

- Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Xem thêm bài viết:

Cây Ngân Hạnh hơn 440 tuổi ở Hàn Quốc

Top 8 món ăn đường phố nổi tiếng tại Hàn Quốc

Du lịch đảo Jeju – “Thiên đường Hawaii” của Hàn Quốc

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

iVIVU.com February 3, 2023 Đánh giá bài viết này 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5.00 điểm trên 5) Loading...Loading... thich_img.jpg
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm