Trailer chính thức của Money Heist Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích

Trailer chính thức của Money Heist Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích
“Money Heist: Korea - Joint Economic Area” sẽ khởi chiếu trên Netflix vào ngày 24/6.

Netflix đã ra mắt trailer chính thức cho “Money Heist Korea - Joint Economic Area”, phiên bản “châu Á” của loạt phim truyền hình Tây Ban Nha nổi tiếng “La Casa De Papel” (Money Heist).

Phần phim dài 12 tập sẽ xoay quay một vụ trộm tại Sở đúc tiền Thống nhất Hàn Quốc trong một Khu vực kinh tế chung hư cấu, nơi “Bán đảo Triều Tiên đối mặt với sự thống nhất”. Phiên bản Hàn Quốc của series sẽ có một dàn diễn viên hoàn toàn mới cho những vai diễn quen thuộc bao gồm Giáo sư (Yoo Ji-tae), Berlin (Park Hae-soo), Tokyo (Jun Jong-seo), Moscow (Lee Won-jong), Denver ( Kim Ji-hun), Nairobi (Jang Yoon-ju), Rio (Lee Hyun-woo), Helsinki (Kim Ji-hoon) và Oslo (Lee Kyu-ho).

Quảng cáo

Money Heist bản gốc của nhà sản xuất Álex Pina, đã ra mắt 5 mùa phim và phần 2 ngoại truyện khác nhau tại “Xưởng đúc tiền Hoàng gia của Tây Ban Nha” và “Ngân hàng Tây Ban Nha”. Và lần này, nhà sản xuất Álex Pina cũng trở lại với tư cách là nhà sản xuất điều hành trong phiên bản của Hàn Quốc, do Kim Hong-sun đạo diễn và Ryu Yong-Jae, Kim Hwan-Chae và Choe Sung-Jun viết kịch bản.

“Money Heist: Korea” không phải là phiên bản duy nhất phát triển từ loạt phim gốc. Vào tháng 11 vừa qua, Netflix đã hé lộ thêm thong tin một loạt phim phụ mới tập trung vào nhân vật Berlin, do Pedro Alonso thủ vai, dự kiến ​​phát hành vào năm 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm