Vnluxury

Trấn Thành khoe diện mạo lạ

Diện mạo mới đây được Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trấn Thành bất ngờ khoe diện mạo khác lạ trên mạng xã hội

Trấn Thành là một trong những sao hạng A của làng giải trí Việt. Bởi thế, nhất cử nhất động của nam nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm của netizen.

Sau khi công bố bấm máy phim Tết, mới đây, Trấn Thành bất ngờ khoe diện mạo khác lạ trên mạng xã hội. Cụ thể, nam MC chụp ảnh cận mặt, đang ngồi trên ô tô kèm theo dòng trạng thái: "Trộm vía nay da đẹp!".

Trấn Thành quay phim Tết 2025

Hình ảnh mới đây được Trấn Thành chia sẻ

Theo đó, da dẻ của Trấn Thành căng bóng, được nhiều khán giả dành những lời khen. Bên cạnh đó, việc Trấn Thành để râu, trông khác lạ hơn so với trước kia cũng khiến dân tình bàn tán.

Một số còn cho rằng, rất có thể Trấn Thành đang để râu nhằm phục vụ cho dự án phim Tết 2025 "Bộ tứ báo thủ" mà anh vừa công bố khai máy cách đây ít ngày.

Trấn Thành quay phim Tết 2025

Trấn Thành vừa công bố khai máy dự án phim Tết 2025 "Bộ tứ báo thủ" 

Quảng cáo
Trấn Thành quay phim Tết 2025

Trấn Thành quay trở lại với "đường đua" phim Tết 2025

Trấn Thành quay phim Tết 2025

Phim Tết 2024  “Mai” của Trấn Thành

Bên cạnh khía cạnh nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành với Hari Won cũng nhận được sự chú ý không kém. Nam đạo diễn phim Mai từng cho biết, điều làm anh hạnh phúc sau 8 năm yêu Hari Won là "ngày nào cũng là một ngày vui của hai vợ chồng".

Trấn Thành quay phim Tết 2025

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

"Mình vẫn thấy vợ đáng yêu trong mắt mình. Trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn chia sẻ cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ... Và tôi nghĩ bên kia cũng tương tự", Trấn Thành từng trải lòng.

Trấn Thành quay phim Tết 2025

Trấn Thành - Hari Won

Anh thừa nhận bản thân thay đổi nhiều, trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn từ khi kết hôn với Hari Won. Trấn Thành bộc bạch: "8 năm yêu em, 7 năm làm chồng em, 6 năm làm osin của em nhưng anh biết sẽ còn rất nhiều năm nữa ở bên em. Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh".

Nguồn saostar.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm