Thông qua đó, cast Nhà Bà Nữ chúc Tết đến những người yêu mến mình cho ngày lễ cổ truyền sắp tới.

cast Nhà Bà Nữ chúc Tết

Dàn cast Nhà Bà Nữ chúc Tết trước ngày công chiếu

Bên cạnh Trấn Thành, loạt diễn viên từ gạo cội đến trẻ tuổi bao gồm NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Khả Như, Uyển Ân,… đều tham gia đầy đủ trong buổi chụp ảnh dàn cast Nhà Bà Nữ chúc Tết. Tất cả đều bày tỏ mong muốn mang sự hoàn chỉnh nhất cho “Nhà Bà Nữ”, giúp đứa con tinh thần tiếp cận khán giả một cách gần gũi, văn minh. Ngoài ra, dàn cast còn tinh tế gửi lời chúc đến người hâm mộ, kêu gọi mọi người ra rạp và ủng hộ cho điện ảnh nước nhà trong ngày Tết Nguyên Đán.

“Nhà Bà Nữ” là bộ phim điện ảnh chính kích với cốt truyện lấy đề tài gia đình, xoay quanh ngôi nhà ba thế hệ sống chung của bà Ngọc Nữ (Lê Giang thủ vai). Bà là chủ một quán bánh canh cua đắt khách. Tuy nhiên, người đàn bà này từng bị phụ bạc nên luôn mang trong lòng sự oán hận đàn ông.

cast Nhà Bà Nữ chúc Tết

Sau thành công với web drama và phim điện ảnh “Bố Già”, series phim chiếu mạng “Hẻm Cụt”, Trấn Thành khiến khán giả đặt nhiều niềm tin với “Nhà Bà Nữ”. Lần này, anh cũng xây dựng tác phẩm theo chất liệu tương tự những sản phẩm trước. Với những câu chuyện đời thường, những cuộc cãi vã, tình huống va chạm giữa các nhân vật, đây được xem là cách làm phim sở trường của Trấn Thành, luôn được đón nhận và thành công vang dội.

Sau bộ ảnh đón chào năm mới này, “Nhà Bà Nữ” cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả, công chiếu vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán năm 2023. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim làm khuynh đảo phòng vé và là món ăn tinh thần hấp dẫn cho người yêu điện ảnh dịp Tết.

Trấn Thành và những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ