Trend má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất

Đôi lúc chỉ cần son môi, kẻ eyeliner, đánh má hồng thôi mà gương mặt đã khác hẳn, trông tươi tắn và xinh xắn không kém gì lúc trang điểm kỹ.

Dịch dã này ở nhà nếu muốn làm vài "pô" sống ảo thì cũng đừng nhọc lòng trang điểm đầy đủ chi cho mệt, bạn chỉ cần đúng combo 3 bước kia là quá đủ. Dạo gần đây các cô gái có xu hướng thích kiểu makeup căng mọng, mướt mát, nên để đạt được style này thì bạn rất cần một em má hồng dạng kem đó!

Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush - giá khoảng 460k

Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 2. Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 2.

Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm thuộc thương hiệu Rare Beauty của nàng ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Má hồng dạng kem của Rare Beauty được đánh giá lên màu rất tốt, chỉ cần một chấm nhỏ là đủ dùng, khả năng bám trên da cũng khá ổn áp, đây cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng. Màu Bliss (hồng san hô) và màu Joy (hồng cam tươi tắn) là 2 màu bán chạy nhất.

Glossier Cloud Paint - giá khoảng 410k

Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 3. Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 3.
Quảng cáo

Nếu như bao bì giống một tuýp màu vẽ như cái tên "paint" thì chất kem lại bồng bềnh, mềm mượt tựa như những đám mây - "cloud", quả thực Glossier rất khéo đặt tên. Nếu bạn thích lướt Pinterest, TikTok hay đam mê trang điểm kiểu Âu Mỹ thì không có lý nào lại không biết đến những tuýp kem má đình đám này của Glossier. Bảng màu hãng đưa ra cũng cực kỳ đa dạng, nhưng màu Dusk cam gạch thiên nâu hẳn sẽ là một lựa chọn thú vị để bạn thử makeup theo kiểu say rượu hoặc ma mị, bí ẩn nào đó.

Nars Liquid Blush - giá 920k

Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 4. Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 4.

Thiết kế đầu bơm sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng. Hãng cũng cho biết độ bền màu của em phấn má này rất tốt, ngoài ra còn chứa dầu Monoi và Tamanu giúp duy trì độ ẩm cho làn da. Màu Dolce Vita là màu hồng thẫm mịn, phù hợp với những bạn theo phong sang trọng hoặc muốn makeup theo kiểu buồn buồn, "deep deep" một chút. Nếu bạn muốn hiệu ứng loang màu, trong mướt thì chỉ cần thoa 1 lớp, còn muốn đậm hơn thì có thể điều chỉnh thêm nhé.

Giorgio Armani A-Blush Liquid Blush - giá khoảng 820k

Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 5. Mốt bây giờ là phải xài má hồng dạng kem và đây là 4 sản phẩm đang được tín đồ làm đẹp mê mẩn nhất - Ảnh 5.

Bảng màu sắc tươi tắn của Giorgio Armani chắc chắn sẽ làm vừa lòng các cô nàng chuộng style dễ thương, tự nhiên và tươi tắn đây. Ngoài ra thì thiết kế vỏ ngoài cũng là tông hồng "cute phô mai que" nhỏ nhắn, rất tiện mang theo bên mình. Có 3 màu đặc biệt được ưa chuộng đó là màu 30 (hồng cam), 51 (hồng fushia) và 50 (hồng phấn nhạt), khi thoa lên thì nhanh chóng tiệp vào da và cho ra hiệu ứng ửng hồng, mướt mát thích mắt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm