Trưởng nhóm BTS - RM đại sứ mới Bottega Veneta

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng vì nghĩa vụ quân sự, các chàng trai BTS đang tạo nên dấu ấn đáng kể trong thế giới thời trang. Ngay sau khi có thông báo rằng thành viên trẻ nhất nhóm, Jungkook, trở thành đại sứ mới nhất của Calvin Klein, thì tiếp tục chia sẻ tin vui khi trưởng nhóm BTS - RM đại sứ mới Bottega Veneta được Bottega Veneta xướng tên. Tin tức nổ ra khi Giám đốc Sáng tạo của hãng thời trang xa xỉ Ý, Matthieu Blazy đăng một bức ảnh trong chiến dịch mà rapper làm nhân vật chính, cùng với lời chú thích: "Andiamo! Chào mừng đến với đại gia đình."

RM đại sứ mới Bottega Veneta

RM đại sứ mới Bottega Veneta hay còn được gọi là Kim Namjoon, vốn không còn xa lạ với thế giới thời trang, với gu thời trang hoàn hảo và những lựa chọn thời trang độc đáo. Mối cộng tác này cũng được người hâm mộ của anh ngóng chờ và đồn đại từ lâu, khi ngôi sao này nhiều lần xuất hiện trong trang phục Bottega Veneta và tham gia các show diễn của thương hiệu. Mới đây nhất, RM cũng đã tham dự buổi trình diễn mùa thu năm 2023 của nhà mốt tại Tuần lễ thời trang Milan

RM đại sứ mới Bottega Veneta

Có thể thấy rõ một điều là anh luôn dành sự tôn trọng sâu sắc cho nhãn hiệu đất Ý. Khi được hỏi về tin đồn hợp tác vào thời điểm đó trong một cuộc phỏng vấn với El Pais, RM chia sẻ: "Tôi rất thích, mặc dù tôi đã mất hứng thú với các thương hiệu, tuần lễ thời trang và sự thay đổi liên tục của Pantone... Nhưng Bottega lại là cái tên khác biệt; họ không sử dụng logo, họ có lịch sử lâu đời với dệt và da, họ thậm chí còn không có Instagram. Họ vượt xa các giới hạn thông thường."

Bottega Veneta cung cấp bảo hành trọn đời cho các sản phẩm túi xách