Trương Trí Lâm tổ chức lễ cưới tại chương trình Anh trai vượt mọi chông gai 2

Ngày 30/9, Sina đưa tin Trương Trí Lâm tham gia chương trình Anh trai vượt mọi chông gai 2. Nam diễn viên Hong Kong mang đến tiết mục đặc biệt khi tổ chức lễ cưới với bà xã là Hoa hậu Viên Vịnh Nghi trên sân khấu. Trương Trí Lâm chia sẻ anh luôn cảm thấy tiếc nuối vì chưa dành cho vợ một hôn lễ đúng nghĩa sau hơn 20 năm chung sống.

Trương Trí Lâm trình diễn ca khúc Vẻ đẹp không gì sánh bằng. Đây cũng là lời nhắn nhủ mà anh muốn gửi đến Viên Vịnh Nghi. "Chúng tôi cứ ở bên nhau mà không chụp ảnh cưới hay tổ chức hôn lễ. Tôi cảm thấy bản thân nợ cô ấy rất nhiều. Tôi từng ước hẹn với cô ấy đến 60 tuổi hãy một lần chụp ảnh cưới, một lần bước vào lễ đường. Làm vợ tôi có lẽ Viên Vịnh Nghi rất tủi thân dù cô ấy chưa từng trách móc hay than vãn", Trương Trí Lâm tâm sự.

Trên On, Trương Trí Lâm chia sẻ biết ơn vợ. Anh cảm thấy việc Viên Vịnh Nghi từ hoa hậu, Ảnh hậu hàng đầu showbiz, trở thành bà Trương là một thiệt thòi lớn. Vì vậy, nam diễn viên luôn muốn dành những điều tốt nhất, hạnh phúc nhất cho vợ. Khung cảnh lãng mạn, rực rỡ trong hôn lễ của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi. Trên sân khấu, cặp sao hàng đầu xứ Hương Cảng bật khóc vì xúc động.

Chuyện tình đẹp kéo dài hàng thập kỷ của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm yêu nhau vào năm 1993. Họ kết hôn năm 2001. Cả hai được khán giả yêu mến gọi là "cặp đôi vàng", "kinh điển hạnh phúc" của giới giải trí Hong Kong. Họ có một con trai duy nhất là Trương Mộ Đồng (sinh năm 2006).

Gắn bó bên nhau hơn 30 năm, Trương Trí Lâm vẫn nắm tay vợ như ngày đầu. Tài tử TVB chia sẻ: "Tôi cảm thấy đó như một thói quen. Khi đi cạnh nhau, tôi thường tự phát nắm tay cô ấy từ phía sau".

Trong khi Viên Vịnh Nghi cho biết cô không bao giờ đi du lịch một mình nếu không có ông xã hay con trai đi cùng. "Bất kỳ lúc nào, trong hoàn cảnh nào Trương Trí Lâm cũng bên tôi. Thật khó có thể tưởng tượng ngày không anh ấy tôi sẽ ra sao", nữ diễn viên nói với Hket.

Chàng Quách Tĩnh thừa nhận hôn nhân của họ không phải lúc nào cũng là hoa hồng ngọt ngào. "Cặp đôi nào mà chẳng cãi nhau", nam diễn viên nói. Theo Trương Trí Lâm, vợ chồng anh đối với nhau giống như bạn thân, tri kỷ và thường khắc khẩu.

Ở độ tuổi ngoài 50, cặp đôi cũng từng nghĩ đến cái chết. Viên Vịnh Nghi yêu cầu chồng không được qua đời trước cô. Với nữ diễn viên, chẳng có gì đau đớn hơn giây phút Trương Trí Lâm không còn tồn tại trên đời. Trong khi Trương Trí Lâm chia sẻ Viên Vịnh Nghi "đanh đá" nhưng anh chỉ mong được "chịu đựng" vợ thật lâu.

Theo Viên Vịnh Nghi, cách cặp đôi giữ gìn hạnh phúc là bao dung lẫn nhau. Trương Trí Lâm luôn chiều chuộng, nhường nhịn vợ. Trong khi Viên Vịnh Nghi là người phụ nữ thẳng thắn, mạnh mẽ nhưng hài hước và luôn hết lòng quan tâm chồng con.

Lễ cưới của Kourtney Kardashian với Travis: Xu hướng váy cưới siêu nhỏ