Hôn lễ thế kỷ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin thu hút người hâm mộ

Hôn lễ thế kỷ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin thu hút người hâm mộ
Hôn lễ thế kỷ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã diễn ra thông tin đều giữ kín. Đến khi hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, các mẫu váy được cô dâu Son Yejin diện trong ngày trọng đại là thông tin được săn lùng nhiều nhất!

Lễ cưới của cặp đôi vàng, Hyun Bin và Son Ye Jin, tổ chức tại Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjin-gu, Seoul. Sự kiện bắt đầu từ 11 giờ sáng và lễ cưới chính thức được tổ chức vào lúc 4 giờ chiều. Sau buổi lễ, một buổi chiêu đãi đầy mong đợi cũng đã được lên kế hoạch. Cùng lúc, tờ Sport Chosun cũng công bố dàn khách mời tham gia hôn lễ. Theo đó, Jang Dong Gun là người chủ trì hôn lễ. Khách mời "nhà gái" có Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, và Jung Hae In. Trong khi đó, chú rể Hyun Bin mời Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah và Lee Yeon Hee.

Sau hai năm hẹn hò, cặp đôi "phim giả tình thật" Son Ye Jin và Hyun Bin cuối cùng cũng chính thức về chung một nhà. Bên cạnh chi phí tổ chức hôn lễ "khủng" cùng dàn khách mời là những cái tên đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi, lễ cưới của cặp đôi còn khiến người hâm mộ không khỏi tò mò xem thiết kế đầm cưới nào sẽ được mỹ nhân "Crash Landing on You" lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Qua những hình ảnh đầu tiên của hôn lễ, có thể thấy Son Ye Jin đã chọn hai chiếc đầm cưới đến từ hai nhà mốt váy cưới lừng danh nhất thế giới.

BST Bridal Xuân Hè 2020 của NTK Vera Wang BST Bridal Xuân Hè 2022 của Elie Saab

Trước đó, Son Ye Jin lần đầu đăng bài lên trang cá nhân kể từ khi thông báo kết hôn. Trong bức hình, nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc nền nã, tươi tắn ở tuổi 39. Tuy nhiên, sự chú ý của dân tình lại đổ dồn vào trang phục y hệt váy cưới của Son Ye Jin. Mọi dự đoán cho rằng cô dâu của chúng ta sẽ sánh bước lên lễ đường trong thiết kế đến từ Valentino, nhà mốt thời trang cao cấp nơi Son Yejin là đại sứ thương hiệu từ tháng 03/2021.

Quảng cáo

Từ những hình ảnh "rò rỉ" từ lịch diễn tập bước ra lễ đường, được biết chiếc váy cưới mà Son Ye Jin sẽ diện cho buổi lễ chính thức là thiết kế váy cưới couture made-to-measure của cặp mẹ con nhà thiết kế người Israel, Mira và Lihi Zwillinger.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye-jin hợp tác cùng nhau lần đầu tiên vào năm 2018 với bộ phim "Negotiation" và sau đó tiếp tục sánh vai trong bộ phim "Crash Landing on You" đình đám của tvN vào năm 2019. Cuối năm đó, họ đã thừa nhận tình yêu dành cho đối phương và lên kế hoạch kết hôn sau khoảng một năm bắt đầu công khai hẹn hò.

Vào thời điểm thông báo về quyết định kết hôn vào ngày 10/2, Son Ye Jin nói: "Tôi đã tìm ra người mà tôi có thể dành cả đời. Anh ấy là một người rất ấm áp và khiến tôi luôn có cảm giác yên tâm khi ở bên. Tôi nghĩ điều đó thật bất ngờ, nhưng chúng tôi đã đi đến quyết định kết hôn một cách tự nhiên. Cảm ơn mọi thứ xung quanh vì chúng đã tạo nên định mệnh cho mối quan hệ của chúng tôi. Hãy gửi lời chúc phúc cho tương lai mà chúng tôi sẽ cùng nhau tạo dựng".

Hyun Bin nói rằng cuộc hôn nhân với Son Ye Jin là "quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời". Anh cũng hứa sẽ "khiến người bạn đời luôn mỉm cười, cùng nhau bước qua những ngày tháng sắp tới". Cặp sao quyết định kết hôn sau gần 2 năm hẹn hò.

Trước đó, công ty MS Team Entertainment cũng có thông báo rằng, cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn sẽ không nhận quà cưới gồm bánh, hoa, vòng hoa cùng các món đồ đắt tiền khác từ fan.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm