Túi Double C de Cartier- sự tinh tế sang trọng

Túi Double C de Cartier- sự tinh tế sang trọng
Với chiếc túi Double C de Cartier là một thiết kế làm hài lòng giới mộ điệu từ nhà kim hoàn và đồng hồ nổi tiếng thế giới. Một lần nữa khẳng định Cartier không chỉ đẳng cấp trong giới kim hoàn, mà đến với sân chơi thời trang cũng không thua kém.

Sau những bộ sưu tập tung ra năm ngoái khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên như Guirlande de Cartier và Must de Cartier, thương hiệu kim hoàn đến từ Pháp tiếp tục quyến rũ khách hàng của mình với chiếc túi tân cổ điển này - Double C de Cartier.

Quảng cáo
Double C de Cartier còn có dây đeo có thể điều chỉnh, phù hợp để đeo trên vai hoặc đeo chéo ngực

Với cấu trúc gọn gàng, kiểu dáng thon gọn và đường nét rõ ràng, chiếc túi hộp mới này vừa mang dáng vẻ tao nhã cổ điển, vừa thanh thoát đầy hiện đại, phù hợp cho người trẻ. Túi được làm bằng da mềm, với khóa chữ C đôi bằng kim loại và sơn mài ở phía trước, tạo nên tiếng “cạch” giòn tan mỗi khi đóng nắp.

Kiểu dáng thon gọn và đường nét rõ ràng, chiếc túi hộp mới này vừa mang dáng vẻ tao nhã cổ điển, vừa thanh thoát đầy hiện đại

Thêm vào đó, với chức năng linh hoạt và tiện dụng được đặt lên hàng đầu, Double C de Cartier còn có dây đeo có thể điều chỉnh, phù hợp để đeo trên vai hoặc đeo chéo ngực. Túi hiện đang có 4 màu: đen, đỏ đậm, hồng phấn và hồng vân anh, đi kèm với những phụ kiện bằng da cùng tông khác.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm