Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng

Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng
Nhà mốt Pháp ra mắt túi xách được thiết kế với hình dáng tờ báo gấp đôi làm bằng chất liệu da nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2021. Chiếc túi được rao bán với giá 2.010 USD.

Thiết kế của giám đốc sáng tạo Virgil Abloh làm bằng da cao cấp, nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021. Túi mô phỏng tờ báo gấp đôi, phía trước in dòng chữ "Louis Vuitton". Theo chia sẻ của hãng, sản phẩm được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những chuyến du lịch với hình ảnh các hành khách hối hả trong chuyến bay dài trên tay cầm tờ báo hay ly cà phê uống vội.

Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng Túi hình tờ báo gấp đôi của Louis Vuitton. Ảnh: LV.

Mẫu túi xách được làm theo hình dáng gấp đôi của một tờ báo giấy với dòng chữ Louis Vuitton AW 21-22 in ở giữa và địa chỉ cửa hàng được xuất hiện trên phần thân. Mẫu phụ kiện làm bằng chất liệu da cao cấp với mức giá 2.010 USD. Tất cả đều được ra mắt vào cuối mùa hè tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới.

Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng-2
Quảng cáo
Mẫu túi xách được làm bằng chất liệu da cao cấp.

Thiết kế của nhà mốt Pháp nhận về ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu. Nhiều người cho rằng các sản phẩm của hãng lạ mắt và thiết kế trông sành điệu khi kết hợp cùng trang phục. Số khác nhận định hơn 2.000 USD cho chiếc túi xách có kiểu dáng không khác gì một tờ báo giấy là khá đắt đỏ, không đáng tiền.

Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng-3 Đầu tháng 8, Louis Vuitton chính thức bày bán những mẫu phụ kiện nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2021. Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng-4 Các thương hiệu quốc tế thường ra mắt sản phẩm thời trang độc đáo, thể hiện tư duy sáng tạo riêng.

Trước mẫu túi này, Louis Vuitton từng gây xôn xao khi bán túi hình máy bay hơn 900 triệu đồng ( 39.000 USD). Chiếc túi xách du lịch này được mô phỏng theo thiết kế và cấu trúc chính xác của máy bay thật. Được làm từ chất liệu da cao cấp, nó được trang bị thêm đôi cánh ở hai bên cùng động cơ phản lực, với biểu tượng đặc trưng của LV trên toàn bộ bề mặt túi.

Túi Louis Vuitton hình tờ báo giá gần 50 triệu đồng-7 Túi xách máy bay được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 vào đầu năm nay bởi giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh dựa trên cảm hứng thích khám phá, dịch chuyển.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm