TUMI ra mắt bộ sưu tập McLaren với tay đua F1 Lando Norris

TUMI ra mắt bộ sưu tập McLaren với tay đua F1 Lando Norris
Thương hiệu tiếp tục chiến dịch "Được xây dựng cho Hành trình" với người bạn đồng hành mới, không ai khác chính là Lando Norris.

Sau khi ra mắt chiến dịch “Được xây dựng cho Hành trình” theo phong cách phim tài liệu với vận động viên bóng đá chuyên nghiệp Son Heung-min, tay đua công thức 1 Lando Norris, nghệ sĩ thu âm Anthony Ramos và ca sĩ Gracie Abrams vào tháng 8 vừa qua, TUMI hiện đã chính thức phát hành bộ sưu tập McLaren với Lando Norris.

TUMI Lando Norris

Là phần tiếp theo của chiến dịch “Được xây dựng cho hành trình”, bộ sưu tập mới với McLaren và Norris tập trung vào hiệu suất và sự sang trọng mang đậm thương hiệu McLaren. Phạm vi sản phẩm bao gồm hành lý xách tay có bánh xe, ba lô, túi đeo chéo, túi vải thô mềm … 

Quảng cáo

TUMI Lando Norris

TUMI Lando Norris

Mang lại sự sống động cho các thiết kế là vật liệu sợi carbon CX6 độc quyền của TUMI - mang đến các sản phẩm bền, đẹp và nhẹ. Được bao phủ bởi gam màu đen trang nhã với những đường nét tinh tế, các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và cao cấp như những chiếc siêu xe McLaren.

TUMI Lando Norris

Với mức giá dao động từ 125 USD đến 2495 USD, bộ sưu tập hiện đã có sẵn trực tuyến và tại một số cửa hàng TUMI chọn lọc. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm