08/07/2025 – TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”. Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu. TUMI lấy Thành phố New York làm trung tâm thiết kế, và chọn Mùa thu 2025 là thời điểm tôn vinh những người đề xướng, những nhà kiến tạo và sáng tạo, chính là những người duy trì nhịp đập của thành phố hiện đại bằng nét thiết kế đa dạng và bền bỉ như chính bản thân thành phố này.
Qua khám phá về sự biến đổi không ngừng của thành phố New York, bộ sưu tập mùa Thu 2025 giới thiệu những họa tiết lấy cảm hứng từ những tấm áp phích mang tính biểu tượng rải rác khắp các con phố trong thành phố. Có một số mẫu chọn lọc từ bộ sưu tập Alpha, Alpha Bravo và Voyageur được tái hiện dưới dạng in mô phỏng theo kiểu áp phích Poster Print với nét đặc trưng là hiệu ứng đồ họa poster bị xé rách, qua đó gợi tả lịch sử là nền tảng hỗ trợ cho những đổi mới trong thời gian tới.
Nổi tiếng với những kiểu dáng đạt công năng cao có thể “đi muôn nơi”, Alpha Bravo cho cảm giác tươi mới với bảng màu chủ đạo: vải canvas màu xanh hải quân Navy Coated Canvas, là bản thay thế nâng cấp cho màu đen cổ điển. Bộ sưu tập mùa thu 2025 bao gồm những tông màu theo mùa là Pavement (màu mặt đường) và Electric Blue (màu xanh điện), lấy cảm hứng từ kiến trúc đô thị, cũng như kiểu dáng mới phù hợp cho người đi làm — Balo nắp gập Surveillance Flap Backpack và Túi đeo chéo Roadstead Messenger.





Mùa này cho thấy sự đổi mới thú vị trong kiểu dáng dành cho nam giới, trong đó bộ sưu tập Arrivé cao cấp lấy cảm hứng từ ô tô giới thiệu các chi tiết như các điểm nhấn bằng sợi Carbon và thiết kế đầu khóa kéo cố định bằng nam châm từ tính không phát ra tiếng ồn. Chiến dịch ra mắt lại sản phẩm tập trung vào dòng Arrivé Large Backpack, được tinh chỉnh bằng những đường nét hiện đại và các chi tiết nâng cấp tỉ mỉ để nâng tầm chức năng sản phẩm lẫn hoàn thiện thiết kế tinh tế bậc nhất của sản phẩm. Với sự chính xác trong chế tác và hoàn thiện tỉ mỉ, Arrivé Hannover Slim Brief là sản phẩm thanh lịch, tối giản hoàn hảo cho một chuyến công tác hiệu quả. Trong các dòng sản phẩm của bộ sưu tập mùa Thu 2025, dòng Harrison có sự đa dạng hóa về kiểu dáng giống như dòng Balo Griffen Flap. Harrison cũng giới thiệu Burnished Wine Ombre, kỹ thuật xử lý da nguyên hạt tạo màu đỏ rượu vang đánh bóng, kèm hiệu ứng chuyển màu ombre, đem đến vẻ ngoài đặc trưng và chiều sâu kết cấu.


Lấy cảm hứng từ nghệ thuật graffiti táo bạo của thành phố New York, những mẫu Just In Case® bán chạy nhất của TUMI được thiết kế với họa tiết sơn phun nhỏ giọt. Hãng cũng cho ra mắt mẫu túi tote đặc trưng với ba kích cỡ đa dạng mới. Với khả năng gấp gọn hoàn toàn, Just In Case® là lựa chọn hoàn hảo trong hành trang của mọi du khách. Bộ sưu tập mùa này cũng giới thiệu những gam màu mới cho các thiết kế chủ đạo của dòng Voyageur, trong đó có balo Celina Backpack —với tông màu xanh ô-liu đậm (Deep Olive), be sữa (Mink), màu đỏ “đặc trưng TUMI” (TUMI Red) và gam màu rượu vang (Wine), nâng tầm sự phóng khoáng và linh hoạt cho những chuyến đi trong cuộc sống.

Với những đường nét tinh tế trong thiết kế, bộ sưu tập Olas và Agent mở rộng dòng sản phẩm của TUMI dành cho phụ nữ hiện đại. Olas theo đuổi phong cách tối giản với những đường nét gọn gàng và cấu trúc mềm mại, thể hiện qua các mẫu thiết yếu như Túi đeo vai cỡ nhỏ và vừa. Agent, được chế tác từ da nhẹ và hoàn thiện bằng phụ kiện kim loại tinh xảo, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và tính năng, chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.



Mẫu mới ra mắt trong dòng 19 Degree Aluminum là 19 Degree Aluminum Bar Set mang đến cảm giác sang trọng ngoài mong đợi. Bộ sưu tập xa xỉ này có đủ mọi thứ cần thiết để pha chế đồ uống hoàn hảo, kèm thẻ công thức cocktail độc quyền của TUMI. Được đóng gói một cách tinh xảo trong hộp nhôm cao cấp với đường nét đặc trưng của dòng 19 Degree, bộ sản phẩm này là phụ kiện hoàn hảo dành cho những người đam mê sản phẩm của TUMI.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Tumi:
TP.HCM
Saigon Centre:
65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
ĐT: 0914784933
Saigon Central Post Office:
80A Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1
ĐT: 0888592199
Crescent Mall:
101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
ĐT: 0911412439
HÀ NỘI:
Tràng Tiền Plaza:
07 - Tầng 2, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.
ĐT: (024) 39 367 138 – 091 651 9733
Lotte Westlake:
125, Tầng 1, 272,Võ Chí Công - Phú Thượng, Q.Tây Hồ.
ĐT: 0836 773 199
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.
Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Tumi:
TP.HCM
Saigon Centre:
65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
ĐT: +84914784933
Saigon Central Post Office:
80A Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1
ĐT: 0888592199
Crescent Mall:
101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
ĐT: 0911412439
HÀ NỘI:
Tràng Tiền Plaza:
07 - Tầng 2, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.
ĐT: (024) 39 367 138 – 091 651 9733
Lotte Westlake:
125, Tầng 1, 272,Võ Chí Công - Phú Thượng, Q.Tây Hồ.
ĐT: 0836 773 199
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.