Ủ Bar – Nâng tầm ẩm thực đường phố Việt trong không gian đương đại

Giao thoa giữa nét truyền thống vùng miền và những công thức được đúc kết kỳ công, Ủ Bar gợi lên trọn vị giác và cảm giác từ những ký ức xưa cũ.

Giao thoa giữa nét truyền thống vùng miền và những công thức được đúc kết đầy kỳ công, Ủ Bar gợi lên trọn cả phần vị giác và cảm giác từ những ký ức xưa cũ. Cùng Chaubuinet khám phá những điều đặc biệt ở Ủ Bar xem bạn có tò mò không nhé!

ủ bar không gian

Những món ăn lề đường quen thuộc trong lớp áo ‘cao cấp’

Mang tinh tuỳ từ những món ăn quen thuộc với giới trẻ, Ủ Bar tạo nên một thực đơn gần gũi hơn bao giờ hết. Những cái tên quen thuộc như Xiên Que, Giò Thủ Pate, Tào Phớ Trân Châu, Bánh Mì Giòn Hội An là món ăn được các mỏ khoét yêu thích.

Rượu vào lời ra, đồ ăn ngon không thể thiếu chút cồn, Ủ tiếp tục biến tấu những ly cocktail thêm gần gũi theo công thức ‘ủ’ lên men riêng biệt. Điểm sáng chính là món Bia Bọt Nhà Ủ hoà quyện giữa whisky, bắp nấu chậm, bọt đậu phộng, mang hình bóng văn hoá nhậu đêm của chốn Sài Thành. Hay chọn ngay một ly Me Đá chua ngọt tưởng như ghé thăm hàng nước vỉa hè cạnh cổng trường ngày ấy.

Quảng cáo

ủ bar

Tiếng cười ‘giòn giã’ trong thiết kế bar hiện đại

Không chỉ thưởng chọn hương vị vừa lạ vừa quen, Ủ Bar đưa bạn đến ‘chốn bí mật’ tông gỗ, quầy bar decor kiểu nhà thuốc đông y cùng nhiều ánh đèn ấm. Tuy ngồi trong không gian sang trọng nhưng không khí lại hoàn toàn gần gũi bởi thực đơn đậm chất văn hoá Việt và sự hiếu khách của các bartender nơi đây.

ủ bar quầy bar

Tối ưu hoá cảm nhận qua công thức trọn vẹn

Để hoàn thành công thức của mình, Ủ không chỉ lắng nghe ý kiến khách hàng mà còn tổ chức những buổi Masterclass x Guest Shift để chia sẻ, truyền cảm hứng đến các bartender của Ủ nói riêng và bartender khắp Sài Gòn nói chung. Với 20 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản – một trong những nơi có các thực khách khó tính nhất, Atsushi Suzuki – nhà sáng lập The Bellwood Bar là khách mời đầu tiên đưa đến những công thức đậm tính cá nhân vào menu của Ủ. Sau đó, Ủ cũng mời đến bộ đôi Sasha Wijidessa và Christina Rasmussen – founder của Fura Bar Singapore để chia sẻ về cách pha chế cocktail với những nguyên liệu ‘xanh’.

ủ bar sài gòn

Theo https://chaubui.net/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm