UGG chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu toàn cầu

Hanni đại sứ thương hiệu giày dép nổi tiếng UGG

UGG chính thức chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu 

Bất ngờ chưa! Vào sáng ngày 13 tháng 3, nữ thần tượng Kpop Hanni – thành viên nhóm nhạc NewJeans – đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu giày dép nổi tiếng UGG.

Màn bổ nhiệm đánh dấu lần đầu tiên một thần tượng Kpop được UGG chọn làm đại sứ toàn cầu độc quyền.

UGG chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu toàn cầu

UGG thương hiệu thời trang đình đám trên toàn cầu 

UGG là thương hiệu thời trang và giày dép đình đám đến từ Mỹ, nổi tiếng với những đôi giày bốt. Đặc trưng của UGG là những đôi giày bốt làm bằng da cừu, mặt ngoài là da lộn (suede), mặt trong là lông cừu (shearling), mang đến sự thoải mái và ấm áp nhất trong những ngày lạnh. Chúng trở thành item hit trong làng thời trang vì sự tiện lợi, trở thành một item biểu tượng cho phong cách “xấu lạ”.

UGG chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu toàn cầu
UGG chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu toàn cầu

Nhiều ngôi sao và nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu như Dua Lipa, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Kaia Gerber, Adam Sandler, Pete Davidson, Jonah Hill, I.N (Stray Kids), Jennie, Lisa và Jisoo (BLACKPINK),… đều là những tín đồ của UGG.

Về phía UGG, thương hiệu cho biết bị hấp dẫn bởi nữ thần tượng trẻ tuổi do cô sở hữu phong cách độc đáo và sành điệu. Điều đặc biệt là Hanni sinh ra và lớn lên ở Úc, nơi doanh nhân Brian Smith lần đầu xỏ chân vào đôi bốt da cừu và truyền cảm hứng để ông thành lập thương hiệu UGG. Thương hiệu này cũng rất được ưa chuộng tại Úc, quê nhà của Hanni.

“UGG là thương hiệu mà tôi đã gắn bó từ khi còn nhỏ và cá nhân tôi có rất nhiều kỷ niệm. Việc trở thành đại sứ toàn cầu của UGG giống như một giấc mơ vậy”.

– Tân đại sứ UGG, Hanni của NewJeans chia sẻ.

UGG chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu toàn cầu

Trong những hình ảnh thông báo về cương vị mới của thành viên NewJeans, Hanni xuất hiện với dòng sản phẩm Golden Glow Sandal, Stratus Sandal và giày trượt Venture Daze của UGG. Sự hợp tác của Hanni và UGG thể hiện mong muốn được tiếp cận giới trẻ trên toàn thế giới – đối tượng khách hàng chính của thương hiệu. Đồng thời, UGG tham vọng sẽ trở thành “cơn sốt” mà người nổi tiếng yêu thích nhất.

UGG chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu toàn cầu
UGG chọn Hanni (NewJeans) là đại sứ thương hiệu toàn cầu

Những biển quảng cáo lớn có hình ảnh Hanni trong dòng sản phẩm mới của UGG xuất hiện trên đường phố New York và Los Angeles (Mỹ), trong đó có một biển quảng cáo ấn tượng được vẽ tay bởi các họa sĩ. Đồng thời, từ tháng này, UGG sẽ khởi động các hoạt động tiếp thị toàn diện cho mùa xuân hè sau với hình ảnh thành viên NewJeans làm người mẫu.

Đây là thương hiệu cao cấp nổi tiếng thứ ba chọn Hanni làm gương mặt đại diện. Trước đó, Hanni là đại sứ toàn cầu của Gucci và Armani Beauty. Nữ thần tượng cũng đang có những tiếp xúc tích cực với thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet.

NewJeans Hanni là đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci