Uniqlo ra mắt quán cafe đầu tiên tại Nhật Bản

Uniqlo ra mắt quán cafe đầu tiên tại Nhật Bản
Thương hiệu thời trang bán lẻ của Nhật Bản đã mở một quán cà phê mang đúng chất riêng ở Tokyo.

Thương hiệu Uniqlo vừa khai trương quán cà phê rất riêng của mình trong chính cửa hàng lớn nhất của hãng tại Ginza, Tokyo.

Quán cafe, chính thức mở cửa vào 17/9, cung cấp nhiều trải nghiệm và dịch vụ mới dành cho khách hàng. Không gian quán trên tầng 12 của toà nhà sẽ là như một “trạm nghỉ chân cho khách hàng giữa buổi mua sắm.

uniqlo ginza tokyo

Thực đơn của quán cafe bao gồm hỗn hợp cà phê đặc biệt của UNIQLO, được kết hợp với bánh quy của thương hiệu bánh kẹo Ginza West cùng một số loại đồ uống khác. Khách hàng thậm chí có thể nằm dài tại quán, trên những chiếc ghế sofa êm ái trong khi thưởng ngoạn quang cảnh đường phố Tokyo qua cửa sổ kính kéo dài từ trần đến sàn nhà. Giống như các mặt hàng quần áo của thương hiệu, cà phê Uniqlo đi kèm với mức giá hợp lý. Một tách Joe sẽ có giá 200 Yên (45 nghìn VNĐ), và cà phê nhỏ giọt cầm tay Geisha cao cấp có giá 450 Yên (90 nghìn VNĐ).

Quảng cáo

uniqlo ginza tokyo

uniqlo ginza tokyo Cửa hàng Uniqlo tại Ginza, Tokyo hiện là cửa hàng lớn nhất của hãng với 12 tầng.

Ngoài UNIQLO Coffee, cửa hàng tại Ginza cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và tùy chỉnh cho quần áo nội y, suit và hơn thế nữa. Những hoá đơn trên ¥ 10.000 JPY (khoảng 2,1 triệu VNĐ) sẽ được tặng một tách cà phê miễn phí cho đến hết ngày 20/9.

Địa chỉ: UNIQLO Ginza

6-9-5 Ginza, Chuo-ku

Tokyo, 104-0061

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm