Ưu đãi độc quyền của thành viên Marriott Bonvoy khi xem Live concert Đỗ Bảo & Friends

Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch đầy cảm hứng của Marriott International, sẽ mang đến cho người hâm mộ Đỗ Bảo – nhạc sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam – cơ hội được gặp thần tượng của mình với trải nghiệm VIP độc quyền tại live concert Một mình bao la sắp diễn ra.

Live concert Đỗ Bảo & Friends: Một mình bao la

Tháng 11/2023, nhạc sĩ Đỗ Bảo và những người bạn sẽ làm nức lòng người hâm mộ với live concert Một mình bao la, giới thiệu hành trình 30 năm sự nghiệp xuất sắc của anh. Đêm nhạc sẽ là một live concert được đầu tư lớn chưa từng có của nhạc sĩ Đỗ Bảo tại cả hai trung tâm âm nhạc lớn nhất cả nước là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây cũng là lần đầu tiên Đỗ Bảo mang trọn vẹn một đêm nhạc của mình dành giới thiệu đến khán giả phía Nam, với mong muốn mang tác phẩm của anh gần hơn với khán giả thành phố Hồ Chí Minh. Live concert cũng là hiện thực hóa lời hứa năm xưa với những khán giả từng yêu mến và gắn bó với âm nhạc của anh tại thành phố mang tên Bác, nơi được anh nhắc đến là “một thành phố không ít kỷ niệm” với bản thân mình.

Buổi live concert Một mình bao la sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 25/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội.

Ưu đãi đặc biệt cho các thành viên của Marriott Bonvoy

JW Marriott Hanoi

Quảng cáo

Hướng đến sự kiện này, Marriott Bonvoy Moments™ mang đến cho các thành viên của mình cơ hội tốt nhất để đến với trải nghiệm âm nhạc quý giá. Cụ thể, chỉ với 3.000 điểm Marriott Bonvoy, người hâm mộ sẽ được tận hưởng tất cả những trải nghiệm sau dành cho hai người:

  • Vé VIP cao cấp tham gia live concert Đỗ Bảo: Một mình bao la tại TP.HCM hoặc Hà Nội.
  • Buổi chụp ảnh riêng tư cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo
  • Nhận những món quà âm nhạc tuyệt vời nằm trong danh sách những bản nhạc được yêu thích nhất của nhạc sĩ Đỗ Bảo.

Với bộ sưu tập các khách sạn đẳng cấp thế giới trên khắp Việt Nam, các thành viên Marriott Bonvoy có thể kết hợp gói VIP này với kỳ nghỉ đầy phong cách trong thành phố tại bất kỳ khách sạn nào thuộc hệ thống các khách sạn của Marriott Bonvoy tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

  • Cho buổi diễn tại TP.HCM, mời bạn truy cập tại đây
  • Cho buổi diễn ở Hà Nội, hãy truy cập tại đây

Cách đổi 3.000 điểm khi không phải là thành viên của Marriott Bonvoy

Nếu bạn không phải là thành viên? Đừng lo! Thật dễ dàng để tham gia đăng ký thành viên ngay và thậm chí còn dễ dàng hơn nữa để bắt đầu kiếm điểm thưởng, tiến gần hơn với khoảnh khắc thay đổi trải nghiệm của bản thân. Chỉ cần đặt ngay một đêm nghỉ lưu trú tại một trong 31 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy hoặc dùng bữa một lần tại một nhà hàng để nhận điểm thưởng cho việc kiếm điểm nhận vé xem live concert Đỗ Bảo: Một mình bao la.

Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection

Marriott Bonvoy Moments™ ra mắt vào năm 2018 và kể từ đó đã mang đến hơn 20.000 trải nghiệm có một không hai về ẩm thực, nghệ thuật và phong cách sống, thể thao và giải trí cho các thành viên Marriott Bonvoy. Luôn có các cơ hội mới để đấu giá hoặc đổi quà.

Các trải nghiệm đặc biệt khác cùng Marriott Bonvoy có thể kể đến: Một lớp học nấu ăn độc quyền với đầu bếp Martin Berasategui từng được trao sao Michelin; Tham gia chuyến đi ly kỳ trên chiếc Honda S2000 trong bộ phim 2 Fast 2 Furious; hoặc nhận vé VIP để xem trận đá bóng của Manchester United tại Ambassador’s Lounge…

THÔNG TIN THÊM

Để khám phá thêm các trải nghiệm và ưu đãi độc quyền, vui lòng truy cập: moments.marriottbonvoy.com

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm