Vẻ đẹp siêu thực của nữ thần Hy Lạp được thể hiện trong chiến dịch Dior Cruise 2022

Chiến dịch Dior Cruise 2022 được chụp ảnh tại đền thờ thần Zeus, nơi các người mẫu trông như những nữ thần Hy Lạp xuống trần du ngoạn

Chiến dịch quảng bá Dior Cruise 2022 kết hợp hài hòa giữa nét nữ tính của truyền thống Hy Lạp và tinh thần phóng khoáng, hiện đại.

Vẻ đẹp vĩnh cửu của Hy Lạp trong chiến dịch Dior Cruise 2022

Trong chiến dịch Dior Cruise 2022, Maria Grazia, giám đốc sáng tạo của nhà mốt chọn địa điểm chụp hình tại đền thờ thần Zeus. Đây là địa điểm khảo cổ học Hy lạp cổ đại Nemea. Buổi chụp hình diễn ra tại Acropolis cách đây 70 năm. Các người mẫu nổi bật trong trang phục cao cấp của Monsieur Dior.

BZ-dior-cruise-2022-DIOR_CRUISE22_CAMPAIGN-2

Quảng cáo

Maria Grazia tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của Hy Lạp. Đây là nơi mà phong cảnh và nguồn cảm hứng có tác động mạnh mẽ đến Maria thông qua các nhân vật, nghệ sĩ đã nuôi dưỡng ngôn ngữ và tâm hồn đậm chất thơ của cô.

BZ-dior-cruise-2022-DIOR_CRUISE22_CAMPAIGN-3

Người cầm trịch buổi chụp hình là nhiếp ảnh gia Julia Hetta. Trong các khung hình, những người mẫu thể hiện tinh thần thể thao đan xen siêu thực. Những chiếc áo peplum, túi xách Lady Dior hay Dior Bobby, và Dior Vibe đi cùng cách thức chụp hình độc đáo của Julia thông qua cách chơi với ánh sáng. Điều này đã biến hình ảnh của chiến dịch trông giống như một vở kịch mang tính nhị nguyên.

BZ-dior-cruise-2022-DIOR_CRUISE22_CAMPAIGN-4

Các người mẫu xuất hiện trong khung hình như các nữ thần Hy Lạp Aphrodite và Hera đang du ngoạn nơi trần gian.

BZ-dior-cruise-2022-DIOR_CRUISE22_CAMPAIGN-1

Các tấm ảnh thể hiện bố cục trừu tượng tinh tế. Đó là sự hòa quyện của nét thơ mộng, lịch sử nghệ thuật đi đôi với tính thần thoại. Màu sắc trong chiến dịch Dior Cruise 2022 tạo nên cuộc phiêu lưu đầy tính đương đại và quyến rũ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm