Vì sao đây là thời điểm “vàng” để Thúy Ngân đóng phim điện ảnh?

Vì sao đây là thời điểm “vàng” để Thúy Ngân đóng phim điện ảnh?
Bước lên nấc thang mới trong sự nghiệp, Thúy Ngân đóng phim điện ảnh với vai diễn điện ảnh đầu tay trong Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu, sau hàng loạt dấu ấn đặc biệt với các bộ phim nhiều tập có tiếng vang lớn như Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa, Hải Đường Trong Gió,…

Được đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Việt, Thúy Ngân luôn đem đến cho khán giả những vai diễn tạo ra dấu ấn đặc biệt mỗi khi xuất hiện trong các phim nhiều tập có tiếng vang lớn như  Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa, Hải Đường Trong Gió, và mới nhất là Nữ Chủ. Không ngừng học hỏi, sẵn sàng chấp nhận thử thách với những vai diễn gai góc, lao động nghiêm túc trên trường quay, đó chính là những “hành trang” mà Thúy Ngân luôn đem theo mình trong chặng đường chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề diễn.

Thúy Ngân đóng phim điện ảnh

Thành công rực rỡ với vai phản diện Hân Hoa Hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thúy Ngân tiếp tục thử sức và khẳng định năng lực diễn xuất qua vai diễn bác sĩ Châu trong Cây Táo Nở Hoa không ồn ào và không vội vã, tĩnh hơn để lắng nghe, và ngay tiếp sau đó là sự bùng nổ với hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong hình tượng đả nữ với Hải Đường Trong Gió, Nữ Chủ. Thúy Ngân đã có một chặng đường thành công vang dội trong hành trình nghệ thuật hứa hẹn còn rất nhiều thành tích ấn tượng ở phía trước.

Thúy Ngân đóng phim điện ảnh
Thúy Ngân với vai phản diện Hân Hoa Hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ

Bước lên nấc thang mới trong sự nghiệp, Thúy Ngân “chào sân” với vai diễn điện ảnh đầu tay trong Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu. Đứng cùng với dàn diễn viên trong làng điện ảnh tên tuổi Diệu Nhi, Khả Như và Kiều Minh Tuấn, Thúy Ngân sẽ được thỏa sức vùng vẫy ở một sân chơi lớn. Bởi lẽ đây chính là thời điểm vàng để Thúy Ngân bộc lộ toàn bộ khả năng diễn xuất của mình, tạo ra một nét đặc trưng riêng không thể hòa lẫn trong “địa hạt” mới.

Thúy Ngân đóng phim điện ảnh

Là một thành viên trong nhóm bạn thân gồm Gạo (Diệu Nhi), Du Lai (Khả Như), Thúy Ngân hóa thân vào vai Triệu - một nữ cường đúng nghĩa, với tính cách độc lập, mạnh mẽ, luôn sẵn sàng bảo vệ bạn bè. Đến với vai diễn điện ảnh đầu tiên, Thúy Ngân sẽ cho khán giả nhìn thấy được một nhân vật Triệu đa chiều cảm xúc pha chút hài hước cùng khả năng diễn xuất các cảnh hành động ấn tượng.

Quảng cáo

Thúy Ngân đóng phim điện ảnh

Trong trailer, nhân vật của Thúy Ngân - Triệu là một trong những mắt xích quan trọng trong một âm mưu cực lầy lội. Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc cùng tạo hình mạnh mẽ, gợi cảm và cuốn hút. Bên cạnh đó, trailer còn hé lộ những màn truy đuổi cùng loạt tình tiết ly kỳ hấp dẫn đến “thót tim” giữa 3 cô gái “quậy” Gạo (Diệu Nhi), Du Lai (Khả Như), Triệu (Thúy Ngân) và “quân sư” Kiều Minh Tuấn.

Thúy Ngân đóng phim điện ảnh

Nói về vai diễn "chào sân" điện ảnh, Thúy Ngân chia sẻ: "Bước lên nấc thang mới trong lĩnh vực điện ảnh - một sân chơi lớn, tôi cảm thấy bản thân trưởng thành hơn mỗi ngày. Trong suốt hành trình diễn xuất, tôi đang và sẽ không ngừng tìm kiếm cơ hội để thể hiện những vai diễn nặng ký.

Với vai diễn điện ảnh đầu tiên, dù gặp không ít khó khăn và áp lực nhưng đây cũng chính là cơ hội để tôi thể hiện khả năng diễn xuất ở những góc độ khác biệt. Ngay từ lúc đọc kịch bản, tôi đã bị thu hút bởi nhân vật Triệu với tính cách độc lập mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm, sâu sắc. Bên cạnh đó, câu chuyện mà bộ phim mang lại khiến tôi cảm nhận được một tình bạn đáng trân quý. Tôi hy vọng rằng khán giả sẽ nhìn thấy được những điểm chạm thú vị trong nhân vật Triệu cũng như một Thúy Ngân hoàn toàn mới mẻ ở trên màn ảnh rộng.

Thúy Ngân đóng phim điện ảnh

Vai diễn này là lời chào chính thức của tôi khi bước vào lĩnh vực điện ảnh. Mở đầu cho một chương mới trong sự nghiệp, sẽ có thử thách, sẽ có khó khăn, và tôi luôn đón nhận mọi thứ theo cách tích cực để bản thân trưởng thành hơn mỗi ngày”.

Thúy Ngân đóng phim điện ảnh

Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc từ hài hước, xúc động đến “thót tim” với những pha hành động kịch tính được “cầm trịch” bởi Thúy Ngân. Đặc biệt, màn tương tác thú vị giữa 3 cô nàng lầy lội sẽ tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười. Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu sẽ chính thức gia nhập đường đua điện ảnh cuối năm 2023 vào 29/12/2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm