Victoria Beckham Xuân/Hè 2023 diễn ra tại tuần lễ thời trang Paris

Được mời đến sàn diễn Pháp trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Victoria Beckham người khởi nghiệp ở New York và chuyển buổi trình diễn của cô ấy đến London để kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu đã đạt đến chương cuối cùng trong hành trình của nữ anh hùng vào thời trang: Phương pháp tiếp cận đa dạng thị hiếu.

“Mọi thứ cảm thấy hoàn toàn phức tạp,” Victoria Beckham châm biếm trong buổi xem trước bộ sưu tập thể hiện tất cả kiến ​​thức mà Victoria Beckham đã tích lũy trong hơn 10 năm làm người trong ngành thời tran. Tất cả những hoài bão mà Victoria Beckham vẫn ấp ủ.

Đối với những người theo dõi trang phục hàng ngày của Victoria Beckham, bạn sẽ biết rằng ngôi sao này thường mặc định những món đồ từ bộ sưu tập trên sàn diễn của cô ấy. 

Những chiếc túi ly hợp tua rua rất kỳ quặc và vui nhộn, làm người mẫu trông như thể họ đang mang những tấm khăn lau nhà. Phần tua rua tiếp tục diễn ra trên một bộ bodysuit dệt kim mũi nhọn màu đen và quần ống đứng với một bóng ngắn lấp lánh và trên những chiếc áo đan xen với các hàng xếp nếp không đối xứng. 

Thưởng thức show diễn Victoria Beckham Xuân/Hè 2023

Victoria Beckham Xuân Hè 2022 - Victoria đưa phong cách David Beckham vào thiết kế