Adidas Futurecraft Strung - Siêu phẩm giày chạy bộ tương lai được mong chờ nhất hiện nay

Futurecraft Strung được ứng dụng công nghệ dệt mới nhất trong lĩnh vực sản xuất giày chạy bộ hiện nay. Đây là một đôi giày có phần thân trên cực kỳ tiên tiến kết hợp giữa thiết kế, vật liệu mới và công nghệ sản xuất bằng Robot.

Strung cũng phải là tên của đôi giày. Nó là một công nghệ mà adidas đã dày công nghiên cứu. Theo adidas, Strung sẽ tập hợp tất cả dữ liệu của vận động viên và kết hợp với công nghệ robot. Và sau đó sẽ tạo nghe phần upper, dịch là thân giày. Phân upper này sẽ chỉ có một trên đời và sẽ được sử dụng chất liệu siêu nhẹ. Để việc này khả thi, adidas đã kết hợp với công ty thiết kế kỹ thuật số, Kram/Weisshaar. Hai bên đã cho ra đời một thiết bị có thể cuốn những sợi chỉ lại với nhau dựa trên các thống kê có sẵn.

Những thử nghiệm đầu tiên đã giúp cho adidas hình dung được sản phẩm cuối cùng sẽ như thế nào và sự hiệu quả của thiết bị mới mang lại. Các đường chỉ sẽ được tự do di chuyển, đặc biệt nhất, thiết bị mới sẽ giúp adidas có thể kiểm soát được việc tạo nên phần upper hoàn chỉnh và tối ưu nhất. Những phần trọng điểm như mũi giày, thân giày và đế giày sẽ được thêm sự chắc chắn và tính năng bảo vệ cao. Phần ngón chân sẽ được thêm tính năng đàn hồi cao. Nhưng đây chỉ là những bước đầu của một quá trình dài. Theo hãng đến từ nước Đức, bước tiếp theo sẽ là chuyển những thống kê của vận đông viên vào đôi giày và tạo nên những đường may hoà lẫn vào nhau sao cho đẹp nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, adidas còn cách tân bộ đế 4D lên một tầm cao mới. Đế 4D hứa hẹn sẽ còn đàn hồi và êm hơn trước, vì các sơi 4D sẽ được thiết kế chặt chẽ hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, bộ đế sẽ được chú trọng về phần mũi chân và phần đế sẽ được giảm đi, để giảm độ nặng của đôi giày. Phần bám dính sẽ được chú trọng vào những nơi cần thiết nhất. Sự kết hợp giữa công nghệ 4D và Strung hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào cộng đồng giày trong tương lai không xa. Futurecraft Strung sẽ được phát hành cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Giá retail chắc chắn sẽ mắc như những đôi Futurecraft 4D hiện tại hoặc có thể hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác