adidas vượt xa Nike
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Cách đây vài năm, adidas Originals đã đưa xu hướng Sambas ra thế giới. Các IT-girls như Bella Hadid, Kendall Jenner,… lần lượt phối đồ cùng mẫu giày khiến đông đảo người hâm mộ học hỏi. Mùa hè này, BLACKPINK Jennie lại diện thêm một đôi giày adidas nhẹ hơn và mỏng hơn cả Sambas khiến mọi người đều tò mò về tên gọi của kiểu dáng này và bị hấp dẫn bởi kiểu dáng mới.
Speedcat, dòng giày cổ điển của Puma, được chú ý trong thời gian gần đây khi xuất hiện trên chân Rosé (BlackPink) và Dua Lipa. Đôi sneakers này hứa hẹn thay thế adidas Samba.
Đó chính là mẫu giày Taekwondo, một thiết kế đi sâu hơn vào cảm hứng thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh, đồng thời, thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản thể thao cũng như sự ngưỡng mộ với tinh thần đương đại của thương hiệu adidas.
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Khi "cơn sốt" tạm lắng xuống, những bài đăng "vén màn" về đôi giày Samba nổi tiếng trở thành vấn đề rất được quan tâm.
Với sức hấp dẫn toàn cầu của bóng đá, việc tài trợ áo đấu cho môn thể thao được yêu thích này là cơ hội sinh lợi lớn cho các thương hiệu.
Lamine Yamal thực sự tỏa sáng cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024. Anh đã bày tỏ sự tôn trọng đến hai quốc gia khác qua chi tiết đặc biệt
6 tháng đầu năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những thiết kế nguyên bản, đề cao chất liệu và phom dáng tinh giản, cùng với đó là cú bắt tay giữa các "ông lớn" thời trang.
Sành điệu, thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái chính là bí quyết quan trọng khi lựa chọn phụ kiện thời trang sân bay của sao Hàn.
Từ quan hệ đối tác chính thức với các đội thi đấu đến các vận động viên trở thành đại sứ thương hiệu, đây là những gì các thương hiệu đang làm để tận dụng tiếng vang của Thế vận hội Olympics.
Thương hiệu hợp tác cùng adidas và Jennie trong đôi giày đang hot nhất đỉnh cỡ nào?
adidas Samba đã được mệnh danh là “đôi giày của năm 2023” và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi đó, đối thủ Puma chính thức thông báo bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu cho Rosé (BLACKPINK). Liệu Puma có thể “soán ngôi” adidas trong năm nay nhờ sự trợ giúp của ngôi sao quốc tế này?