Beyoncé diện quần jeans hở vòng ba trong BST Adidas x Ivy Park mới

Giọng ca Halo diện nhiều bộ trang phục denim trong BST mới của Adidas và Ivy Park - thương hiệu thời trang của Beyoncé. Trong đó có crop top diện cùng quần jeans cut-out. Điểm nhấn của chiếc quần nằm ở phần khoét phía sau giống quần lót, hở hết vòng ba.

Bộ sưu tập mới của Adidas và Ivy Park - thương hiệu thời trang của Beyoncé - ra mắt toàn cầu hôm nay (20/8). Các thiết kế tôn vinh sự ảnh hưởng của giới nữ cao bồi da màu đối với văn hóa và phong cách Mỹ. Ca sĩ 39 tuổi làm mẫu, thể hiện nhiều bộ trang phục denim, trong đó có crop top diện cùng quần cut-out.

Chiếc quần được lấy cảm hứng từ American Rodeo - sự kiện thường niên dành cho cao bồi diễn ra vào cuối tuần đầu tiên của tháng 3 tại Sân vận động AT&T ở Arlington, bang Texas. Kiểu quần jeans hở vòng ba từng được lăng xê vào năm 2017 và được người dân Mỹ ưa chuộng vì độ táo bạo, khác biệt.

Bộ sưu tập có đủ kích cỡ, từ siêu nhỏ 3XS đến ngoại cỡ 4XL với giá dao động 25- 200 USD. Các thiết kế khai thác chất liệu đa dạng, phom dáng cơ bản trong dòng thể thao như quần legging co giãn, quần biker shorts, crop top, áo hoodie... trơn màu hoặc họa tiết bò sữa với tông xanh dương chủ đạo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác