Bộ sưu tập Magnifica của BVLGARI, kiệt tác vô song từ thành Rome

Năm 2021 của BVLGARI ghi dấu bằng Magnifica, bộ sưu tập trang sức - đồng hồ vừa ra mắt tại Milan. Nhà chế tác trang sức và đồng hồ cao cấp BVLGARI đã chính thức cho ra mắt BST High Jewellery Magnifica dưới hình thức livestream tối ngày 21/6 vừa qua.

Buổi livestream là một bữa tiệc thị giác vô cùng mãn nhãn cùng phần trình diễn của danh ca opera Andrea Bocelli với ca khúc “Ode to Joy (Alla Gioia)” bằng tiếng Ý. Những sáng tạo trang sức cao cấp mới nhất của BVLGARI đã được giới thiệu bởi các người mẫu như Lily Aldridge, Vittoria Ceretti, He Cong, Solagne Smith và Blesnya Minher. Đây là những hình ảnh được ghi hình tại Galleria Vittorio Emanuele II ở trung tâm Milan, Ý.

Vẻ đẹp hoàn mỹ, tay nghề thủ công và cảm hứng sáng tạo là những yếu tố hội tụ nên những tác phẩm nghệ thuật phi thường của Bvlgari. Dưới sự hướng dẫn bởi Fabrizio Buonamassa, Giám đốc Điều hành Sáng tạo Sản phẩm Bvlgari, các NTK với thế giới quan riêng biệt đã khám phá ra các ý tưởng sáng tạo thú vị nhằm tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của những viên đá quý hiếm. Sự sáng tạo vô biên thông qua tay nghề của các bậc thầy nghệ nhân đã mang đến cho các tín đồ thời trang bốn thiết kế đồng hồ và những món trang sức đồng bộ đạt đến đỉnh cao hoàn mỹ với phong cách đặc trưng của Bvlgari.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác