Ca sĩ Miu Lê tái suất với MV "Cô đơn đã quá bình thường"

Tạm biệt hình tượng nổi loạn, ca sĩ Miu Lê hoá thân "người con của biển cả" trong MV mới "Cô đơn đã quá bình thường" – sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau bản hit đình đám "Vì mẹ anh bắt chia tay".

Tái xuất âm nhạc cùng một hình ảnh rất ''đời thường'', Miu Lê lựa chọn khai thác một nỗi cô đơn dưới góc nhìn hiện đại - vừa sâu lắng, vừa tinh nghịch cùng cái nhìn đầy sự tích cực. Ca khúc cũng là màn hội ngộ của cô và nam nhạc sĩ/producer đình đám Vbiz - Only C.

MV "Cô đơn đã quá bình thường" được xây dựng với câu chuyện của chính "diễn viên Miu Lê". Nữ ca sĩ trong hình tượng "Cô gái đến từ hôm qua" đầy hào nhoáng, nhưng phải nhận đánh đổi bằng nỗi cô đơn và phiền muộn. Sau khoảnh khắc "đẹp như mơ", nữ ca sĩ lập tức bị bủa vây bởi cảm giác mệt mỏi xen lẫn trống rỗng, thẫn thờ.

Miu Lê mang đến một sản phẩm âm nhạc đầy ấn tượng bởi những khung hình tươi sáng, đậm chất "đời" nơi cuộc sống miền biển giản dị. Lựa chọn tìm về "người mẹ" biển cả, gặp những em nhỏ hồn nhiên, cô như "hoà tan" vào cuộc sống thường ngày của người dân làng chài. 

Nhờ vậy, cô diễn viên trong MV hiểu thêm về giá trị sống, có nhiều cảm hứng, dần tìm được năng lượng mới tích cực hơn trên chặng đường của mình. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác