Chanel Haute Couture Thu Đông 2021/22 - Cảm hứng thời trang từ hội họa Pháp

BST Haute Couture Thu Đông 2021/22 của Chanel lấy cảm hứng từ nghệ thuật hội họa ấn tượng, được tổ chức ở Bảo tàng lịch sử thời trang Palais Galliera, gây gợi nhớ đến những bức tranh sơn dầu của các bậc thầy hội họa Pháp

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật hội hoạ Ấn tượng, tinh hoa thủ công cùng chất liệu vải tweed biểu tượng của Chanel, Virginie Viard đã đem đến cho giới mộ điệu những xúc cảm thời trang nhẹ nhàng, đầy phóng khoáng qua BST Haute Couture Thu-Đông 2021/2022. Buổi trình diễn được tổ chức ở Bảo tàng lịch sử thời trang Palais Galliera, nằm ở quận 16 của thành phố Paris với sự tham gia của các khách mời đeo mặt nạ đầy huyền bí. Phim thời trang về BST Thu-Đông 2021/2022 được quay, dựng bởi Sofia và Roman Coppola cũng được phát trực tiếp toàn cầu trên website chính thức của nhà mốt nước Pháp.

Giám đốc Nghệ thuật của nhà mốt nước Pháp chia sẻ rằng, nguồn cảm hứng cho BST Haute Couture Thu-Đông 2021/2022 của cô đến từ những bức hoạ của Berthe Morisot, Marie Laurencin, Édouard Manet và ảnh chân dung của quý cô Coco trong những chiếc váy trắng hoặc đen của thập niên 1880. Những tác phẩm nghệ thuật này đã gợi lên trong Virginie Viard hoạt cảnh thời trang của BST cao cấp mùa thu năm nay của Chanel.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác