Chiêm ngưỡng Dembell Motorhome : Biệt thự di động trị giá 1 triệu Euro ở Wilhelmsdorf, Đức

Motorhome lấy cảm hứng từ du thuyền, được thiết kế với không gian sang trọng, làm từ vật liệu cao cấp với đầy đủ tiện nghi.

Chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu xe tải Mercedes-Benz Actros. Tổng thể từ bên ngoài, Dembell giống như một chiếc xe khách cỡ lớn, cabin có chiều rộng 2,5 mét mang lại sự rộng rãi cho xe.

Cánh lướt gió trên mái được tối ưu hóa và bộ làm lệch hướng bên cabin giúp giảm sức cản gió, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Hệ thống chiếu sáng và đèn định vị ban ngày công nghệ LED. gương chiếu hậu thông minh sử dụng camera truyền hình ảnh tới màn hình trong cabin.

Không gian nội thất bao gồm ba phòng riêng biệt. Phòng ngủ, phòng khách được thiết kế bởi một công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng hải và một nhà để xe chiều dài 4 mét.

Motorhome được trang trí nội thất cao cấp như một du thuyền với ba lựa chọn màu lát gỗ. Phòng khách có bộ ghế sofa sang trọng, đối diện là không gian bếp sử dụng thiết bị Miele với lò vi sóng, lò nướng, bếp từ, máy rửa bát, máy giặt và máy sấy.

Bên cạnh sự sang trọng, xa hoa của một ngôi biệt thự còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khi vận hành như hệ thống giữ làn đường, phanh khẩn cấp thông minh, hỗ trợ lái xe tự động một phần (SAE cấp 2) hay nhắc nhở người lái khi mất tập trung.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác