Đầm của siêu sao thể thao Mỹ Simone Biles tốn 6.650 giờ thực hiện

Tác phẩm lộng lẫy từ nhà mốt Area bao gồm ba phần riêng biệt: chân váy dựng phom phồng hông, tạo họa tiết xoắn nổi tinh xảo, đính thủ công hàng trăm nghìn viên pha lê Swarovski nặng 40 kg, thân đầm xẻ cổ sâu và bộ jumpsuit bó sát mặc bên trong.

Lần đầu tham dự đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh, siêu sao thể dục dụng cụ Mỹ Simone Biles gây ấn tượng khi diện thiết kế Area sáng lấp lánh, dựng phom và đính kết công phu. Theo Vogue, bộ đôi thiết kế Beckett Fogg và Piotrek Panszczyk lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ trình diễn, đặc biệt là vũ công kiêm ca sĩ, diễn viên, nhà hoạt động Josephine Baker. Bà cũng là phụ nữ da màu đầu tiên đóng vai chính trong một bộ phim lớn - Siren of the Tropics năm 1927.

Khoác lên mình xiêm y lộng lẫy, Simone tâm sự: "Tôi muốn nói với các cô gái nhỏ: Bạn có thể cứng rắn, mạnh mẽ trong bất kỳ môn thể thao nào, nhưng bạn cũng có thể cảm thấy được trao quyền khi mặc những chiếc váy đẹp và bước ra khỏi vùng an toàn. Bạn không cần chỉ là một vận động viên. Vào cuối ngày, chúng ta cũng là những người bình thường".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác