Người đẹp chuyển giới Hunter Schafer gây ấn tượng mạnh tại Met Gala

Người đẹp chuyển giới Hunter Schafer gây ấn tượng mạnh tại Met Gala

Là một trong những người mẫu chuyển giới có sức ảnh hưởng trong làng mốt thế giới, Hunter Schafer đã gây chú ý tại sự kiện Met Gala 2021 khi trang điểm mắt trắng dã theo phong cách dị nhân.

Chi tiết
img

Ngắm lại những khoảnh khắc thảm đỏ MET Gala ấn tượng nhất của Rihanna

Với 7 năm “kinh nghiệm” tham dự MET Gala, có thể nói, Rihanna là một trong những ngôi sao và biểu tượng nổi bật nhất trong sự kiên thời trang quan trọng hàng năm này.

img

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021

Rosé là 1 trong những khách mời được ngóng trông nhất tại sự kiện. Cô diện mẫu váy của Saint Laurent. Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.

img

2 thiết kế “độc - dị” của nhà mốt Balenciaga trên thảm đỏ Met Gala

Nói về chơi trội tại Met Gala 2021 thì không thể thiếu vắng ngôi sao Rihanna và Kim Kardashian. Cả hai đã chọn những thiết kế màu đen bí ẩn và dị biệt của nhà mốt Balenciaga khi tới với bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh.

img

Thời trang mẹ bầu của Kylie Jenner khiến công chúng điên đảo

Khi các chị em đang oanh tạc tại Met Gala 2021, mẹ bầu hot nhất USUK lúc này, Kylie Jenner cũng âm thầm gây sốt với gu thời trang thai nghén đỉnh cao.

img

Fan Rosé hét vang cả MET Gala khi gặp idol, còn hát How You Like That khiến ai cũng lo cho cổ họng

Ngày 14/9, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại MET Gala 2021 - dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới.

img

Điểm danh những bộ cánh đẹp nhất Met Gala 2021

Khách mời và chủ trì hiện đã tiến vào bên trong để thưởng thức buổi triển lãm cũng như tận hưởng buổi tiệc kín ấm cúng. Trong lúc này, chúng ta vẫn còn có việc khác để làm: bầu chọn ra những bộ cánh lộng lẫy, đẹp và thể hiện được chủ đề của buổi tiệc.

img

Dàn sao Hollywood gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2021

Met Gala 2021 mang chủ đề "American Independence" có thể xem là đề bài vừa khó lại vừa dễ. Bài toán mà Met Gala mang đến cho các khách mời lần này là việc khai thác các góc độ thời trang đa sắc màu liên kết với những sự kiện của Mỹ.

img

Rosé Blackpink có thể sẽ tham gia MET Gala 2021?

Nữ ca sĩ K-pop hiện đang có mặt tại Thành phố New York trước thềm sự kiện thời trang nổi tiếng.

img

Những điều cần biết về Met Gala 2021

Met Gala – sự kiện thời trang thường niên lớn nhất hành tinh – chính thức trở lại. Sự kiện thời trang này được diễn ra trong hai tuần tới với quy mô vô cùng hoành tráng cũng như có nhiều thay đổi lớn do ảnh hưởng của đại dịch.