Danh tính đằng sau những sản phẩm xa xỉ không logo của giới thượng lưu

Danh tính đằng sau những sản phẩm xa xỉ không logo của giới thượng lưu

Những sản phẩm này như một ngôn ngữ không lời, một thứ mật mã kín đáo của giới thượng lưu.

Chi tiết
img

Salon Deluxe Vietnam 2024 - Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống

Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4, chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

img

Những chiếc vương miện ngày cưới của các cô dâu hoàng gia

Trong ngày trọng đại, các nàng dâu hoàng gia mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn qua chiếc vương miện mang câu chuyện riêng.

img

Nấc thang mới về chuẩn sống thượng lưu tại thành phố biên mậu Móng Cái

Cùng với bước chuyển mình bứt phá của Móng Cái (Quảng Ninh), sự xuất hiện của Vinhomes Golden Avenue chính là chìa khóa mở ra cánh cửa giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chốn an cư hoàn hảo với chuẩn mực sống thượng lưu, đẳng cấp.

img

The Vietage by Anantara khai thác toa tàu hạng sang mới cho tuyến Nha Trang và Quy Nhơn

The Vietage by Anantara công bố tuyến khứ hồi hằng ngày giữa Nha Trang và Quy Nhơn bằng toa tàu hạng sang thứ hai.

img

Triển lãm Salon Deluxe 2024: Nơi vẻ đẹp kiệt tác gặp gỡ phong cách thượng lưu

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4, chính thức khai mạc hôm 22/3 trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

img

Vì sao hành trình mua Hermès Birkin của các "thượng đế" đều không dễ dàng?

Chính sự độc quyền đã làm nên một phần giá trị của chiếc túi Hermès Birkin.

img

Sắp khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ khai mạc vào lúc 17h30 ngày 28-3-2024 tại Khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM, mở cửa phục vụ công chúng từ 16h-22h mỗi ngày, liên tục đến ngày 31-3-2024.

img

Thương hiệu xa xỉ sẽ đi về đâu sau "giông bão" của những đại sứ thương hiệu?

Ở thời đại này, các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng hợp tác với những người nổi tiếng (đặc biệt là K-Pop và Trung Quốc) để thu hút sự chú ý và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng hết lần này đến lần khác, chúng ta có thể nhận ra đây cũng là một chiến thuật tiếp thị đầy rủi ro.

img

Gia đình chi 85 triệu đồng/tháng đi thuê nhà ở TP Hồ Chí Minh chứ không mua

Để mua một ngôi nhà với diện tích lớn và có những tiện ích như hiện tại, gia đình Giang Phạm sẽ cần một số tiền rất lớn. Do vậy, hiện tại đi thuê vẫn phù hợp hơn.

img

Căn hộ đập thông với thiết kế mang tinh thần wabi sabi

Căn hộ có diện tích 160 m2, thuộc một tòa chung cư tại quận 7 (TP HCM). Hiện trạng ban đầu là hai căn hộ rộng khoảng 80 m2, được đập thông và cải tạo lại toàn bộ công năng. Các không gian chức năng mang phong cách hiện đại kết hợp tối giản, điểm nhấn là những đường cong xuyên suốt từ trần, tường, sàn.

img

Louis Vuitton tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc

Bán hàng ở châu Âu và Mỹ chậm lại do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, Louis Vuitton tăng tốc tiếp thị và chăm sóc khách hàng Trung Quốc.

img

Khu dân cư hàng hiệu: Sự lựa chọn của giới siêu giàu châu Á, những người khát khao tìm kiếm trải nghiệm độc quyền?

Đối với những người đang tìm kiếm những kỳ nghỉ độc quyền, những khu dân cư mang thương hiệu khách sạn hạng sang đang mọc lên ở những điểm đến nghỉ dưỡng tại châu Á — có thể chính là thứ mà họ cần.