Lamborghini Urus Nhà máy - Dây chuyền lắp ráp - Quy trình sản xuất (Nhà máy siêu xe)

Nhà máy Lamborghini Urus - Dây chuyền lắp ráp - Quy trình sản xuất (Super Cars Mega Factories) Cơ sở hoàn toàn mới, không chứa carbon đã khai trương vào đầu năm 2018 sau một năm rưỡi xây dựng.

Nhà máy Lamborghini Urus - Dây chuyền lắp ráp - Quy trình sản xuất (Super Cars Mega Factories) Cơ sở hoàn toàn mới, không chứa carbon đã khai trương vào đầu năm 2018 sau một năm rưỡi xây dựng. Nó nằm ở Sant'Agata Bolognese, cùng một thị trấn mà thương hiệu đã sinh sống kể từ mẫu xe đầu tiên, 350GT. Cơ sở này tăng gấp đôi tổng diện tích của công ty lên 160.000m2 đất nông trại trước đây mà Ferruccio Lamborghini mua vào năm 1963 để chế tạo những chiếc xe có thể cạnh tranh với Ferrari. Hoạt động này bao gồm một xưởng sơn mới và một đường đua với 13 bề mặt hướng tới việc thử nghiệm Urus trong các điều kiện thời tiết và đường xá khác nhau.

Nhà máy Urus minh họa một mô hình sản xuất mới của Lamborghini, mà Ranieri Niccoli, giám đốc sản xuất của Lamborghini, gọi là “Manifattura Lamborghini”. Mô hình này được phát triển để cung cấp sự linh hoạt trong lịch trình sản xuất, cho phép những công nhân như những người ở trên điều chỉnh thời gian của lịch trình lắp đặt khung gầm và hộp số của họ. Nó cũng cho phép cải thiện khả năng truy cập thông tin trong dây chuyền nhà máy, cho phép công nhân xác định tiến độ của một chiếc xe dọc theo mỗi lần dừng lắp ráp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác