Mark Tuan-GOT7 và Mai Davika trong MV “Everyone else fades"

Mark Tuan-GOT7 đã trở lại với MV “Everyone else fades". Sở hữu giai điệu lạc quan kèm những thước MV lãng mạn, bài nhạc được gọi là nốt tình ca hoàn hảo cho những ngày cuối hạ.

MV “Everyone else fades" phản ánh sự trưởng thành của Mark Tuan với tư cách là một nghệ sĩ. “Trở lại phòng thu vào đầu năm nay, chúng tôi cảm thấy tinh thần thật sảng khoái. Vì vậy, chúng tôi khám phá những âm thanh sáng và lạc quan hơn, và tiêu đề của đĩa đơn, 'Everyone else fades', đã nói lên điều đó,” thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7 chia sẻ.

Mark Tuan nói về cảm xúc trong bài hát: "Khoảnh khắc mà bạn ở cạnh người mình yêu thương, cuốn hút trước sự hiện diện của họ thì mọi người xung quanh trở nên mờ nhạt. Viết về cảm giác đó, tôi nghĩ đây là bài hát mà bất kỳ ai đều có thể đồng cảm. Đây là một bài hát mà bạn có thể bật lên và hát theo.” 

pants t-shirt person nature outdoors sea head face shorts sea waves

Trong MV của Mark Tuan, “cô gái khiến mọi thứ trở nên lu mờ” chính là nữ diễn viên nổi tiếng Davika Hoorne. Davika hào hứng chia sẻ trải nghiệm đóng MV trên mạng xã hội: “Thật vui khi được làm việc với Mark và DNA (Quản lý của Mark) ^^ Mark cực kỳ tài năng và tỉ mỉ đến từng chi tiết… Anh có vẻ rất yêu thích công việc của mình.” Di chuyển giữa khung cảnh biển tự do, lãng mạn cùng Davika với căn phòng trống và treo đầy những tờ giấy (có thể ngụ ý cho những vần thơ), MV “Everyone else fades" tạo nên một câu chuyện trực quan, bổ sung chiều sâu cảm xúc cho bài hát. 

person clothing shorts head face

Bên cạnh MV vừa phát hành, Tuan vô cùng hào hứng chia sẻ về kế hoạch phát hành EP dự kiến vào tháng 10 tới. “Đĩa đơn ‘Everyone else fades’ mở màn cho EP sắp tới của tôi, được phát hành trong năm nay. Hiện tại chúng tôi đang hoàn thiện những bước cuối cùng của EP.” 

Với sức sáng tạo của một nghệ sĩ đa năng - vừa là rapper, ca sĩ, người mẫu và game thủ, Mark Tuan hứa hẹn mang đến bất ngờ cho thị trường âm nhạc toàn cầu. Ra mắt cùng GOT7 vào năm 2014, Mark Tuan từng lưu diễn ở hơn 17 quốc gia và thu về hơn 2 tỷ lượt xem trên YouTube. Sau nhiều năm ở Hàn Quốc, nghệ sĩ người Mỹ gốc Hoa thể hiện mong muốn kết nối nhiều hơn với khán giả toàn cầu thông qua 24 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác